Nữ sinh Thủ đô 'tát lật mặt' bạn trong lớp học

Ngày 07/01/2013 17:53 PM (GMT+7)

Nạn nhân, là một nữ sinh, đã chịu một trận “mưa đòn” ngay từ những giây đầu tiên với những cú tát mặt, giật tóc, thậm chí dùng chân đá thẳng vào đầu, vào lưng.

Dân mạng lại lên sốt vì clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị ba nữ sinh khác đánh đập ngay giữa lớp học. Clip được cho ghi lại ở một trường bổ túc thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Trong clip, nạn nhân đã chịu một trận “mưa đòn” ngay từ những giây đầu tiên với những cú tát mặt, giật tóc, thậm chí dùng chân đá thẳng vào đầu, vào lưng.

Nữ sinh Thủ đô tát lật mặt bạn trong lớp học - 1

(Ảnh chụp từ Clip)

Kèm theo đó là những tiếng mạt sát, hăm dọa lẫn văng tục vào mặt nạn nhân của ba “nữ quái”: “Mày có ngẩng mặt lên không?”, “Đừng để bọn tao phải điên lên”... Liên tiếp hứng chịu những cú đánh ngay vào chỗ hiểm, nạn nhân chỉ còn biết gục mặt xuống rũ rượi, song vẫn không thoát khỏi trận đòn ác liệt của ba người bạn.

Theo thông tin của người đăng tải, clip được quay tại một lớp bổ túc thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội (trước là Hà Tây).
Nhóm nữ sinh tỏ thái độ rất hung hăng, mở màn là nữ sinh áo nâu với một phát tát vào mặt bạn mình.

Có một bạn nam cố gắng vào can ngăn :"thôi thôi.." nhưng em áo nâu đanh đá bật lại "dm.. bỏ ra.." và tiếp tục chửi bới, đánh đập bạn nữ áo đen.

Clip hiện rõ thái độ bàng quan của những học sinh cùng lớp chứng kiến vụ việc. Trong clip, ngoài một teen nam dám chen giữa can ngăn với một thái độ khá “khẽ khàng”, hầu hết những người xung quanh, trong đó có không ít nam sinh, đều tỏ ý thờ ơ với trận đánh đập, mặc cho những lúc nạn nhân phải la khóc vì đau đớn.

Hiện chưa rõ danh tính và động cơ đánh bạn của nhóm nữ trên.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Theo Hồng Hoa (Người đưa tin)
Nguồn:

Tin liên quan