Nữ sinh tố thầy giáo 2 lần hiếp dâm ngay tại trường

Ngày 11/12/2015 19:09 PM (GMT+7)

Lợi dụng lúc mất điện trời tối thầy giáo đã kéo nữ sinh vào phòng Đoàn - Đội hiếp dâm, sau đó một thời gian nhân cơ hội lúc liên hoan chia tay rời trường cũ, thầy giáo lại tiếp tục dở trò đồi bại với nữ sinh trên.

Theo đơn tố cáo của chị Cầm Thị D. (SN 1978, xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), mẹ đẻ của cháu L.T.Tr. (SN 2001) hiện là học sinh lớp 9 trường Phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ, con chị đã bị một thầy giáo hiếp dâm ngay tại trường học.

Cụ thể, ngày 10/11/2015, dì ruột của cháu Tr là Cầm Thị Đ thấy Tr lấy tiền của dì và chú (cũng là giáo viên và ở trong khu tập thể của trường), sau khi dì Đ tra hỏi, Tr mới kể lại việc gần đây bị một người lạ mặt liên tục nhắn tin tống tiền.

Theo Tr., nếu không nộp tiền vào số điện thoại cho người này thì họ sẽ báo cho cả trường biết về việc bị thầy giáo dạy môn Toán trong trường là N.V.P hiếp dâm 2 lần. Do quá sợ hãi và xấu hổ nên không dám nói cho gia đình biết.

Nữ sinh tố thầy giáo 2 lần hiếp dâm ngay tại trường - 1

Chị D. mẹ của cháu Tr, trao đổi với phóng viên.

Được sự động viên của mọi người Tr. kể lại toàn bộ sự việc đã xảy ra: Khoảng 22h ngày 23/4/2015, hai ngày trước khi cháu cùng các bạn lên đường đi thi học sinh giỏi của huyện Thường Xuân, lúc này cháu đang là học sinh lớp 8.

Hôm ấy, trong trường mất điện, khát nước nên cháu lên văn phòng trường lấy nước uống. Lúc này thầy P. thấy cháu đi qua nên nhờ cháu lấy hộ cho 1 cốc. Khi cháu đi lên khu hiệu bộ của nhà trường thì bất ngờ thầy P. kéo mạnh cháu vào phòng Đoàn- Đội.

Cháu vô cùng hoảng hốt, sợ hãi nhưng thầy P. đã dùng sức mạnh, bịt miệng đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Sau khi bị hãm hiếp cháu rất sợ, xấu hổ nên không dám nói với bất kỳ ai. Về phòng cháu chỉ biết ngồi khóc.

Việc cháu Tr. bị thầy P. kéo vào phòng hiếp dâm có em Vi Văn H. (là học sinh lớp 9 trong trường) nhìn thấy. Sau ngày Tr. bị hãm hiếp, cháu H. có gặp Tr. và nói việc mình nhìn thấy thầy P. kéo Tr. vào phòng Đoàn- Đội. Nghĩ là H. đã biết toàn bộ sự việc nên Tr. thành thật kể cho H. nghe việc mình bị thầy P. cưỡng hiếp và xin đừng nói với ai vì sợ xấu hổ, các bạn không chơi với mình nữa.

Vào ngày 21/10/2015, một lần nữa thầy P. lại giở trò đồi bại với cháu Tr. Đúng ngày này, thầy P. có quyết định chuyển công tác về trường THCS Ngọc Phụng (gần trung tâm huyện) nên Ban giám hiệu nhà trường tổ chức liên hoan chia tay.

Đến 22h15 phút cùng ngày, khi các thầy cô khác đã về hết, thầy P. ở lại trường. Do trong phòng mất điện nên Tr. sang phòng kế bên cắm điện kéo về dùng. Khi Tr. đang cắm điện thì thầy P. đột ngột từ phía sau đi tới bịt miệng, 2 tay đè xuống vai, uy hiếp, đe dọa Tr. rồi đóng cửa hãm hiếp em ngay tại sàn nhà. Do xấu hổ nên Tr. không dám nói ra.

Ông Phạm Duy Dũng, Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc bán trú - THCS Xuân Lẹ xác nhận: Hiện tại nhà trường có nhận được đơn tố cáo của chị D (phụ huynh của em Tr) về việc con gái chị đang học tại trường bị thầy P hiếp dâm 2 lần.

Hiện nay thầy P đã chuyển công tác đến nơi khác nên chúng tôi chưa làm việc được với thầy P. Sau khi gia đình có đơn gửi tới các cơ quan chức năng, phía Công an tỉnh đã tới dựng lại hiện trường vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Ngọc Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot