TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất

Ngày 01/04/2015 16:11 PM (GMT+7)

Một bé trai sơ sinh đã bị ném xuống đất từ tầng thứ 9 ký túc xá sinh viên nữ của trường Y tế Hải Nam 2 tại thành phố Wuzhishan, tỉnh Hải Nam vào ngày 27/3.

Khoảng 16h ngày 27/3, một số tài xế xe tải đang chờ đợi sắp xếp chỗ thì nghe thấy một tiếng "pang" đột ngột xuất hiện gần khu ký túc xá nữ.

"Chúng tôi không biết đó là một đứa trẻ, vì vậy chúng tôi đã không đi đến vị trí phát ra tiếng động. Nhưng sau đó chúng tôi nghe thấy một số cô gái khóc trong tòa nhà, mọi người đến nơi, họ nhìn thấy đó là một đứa trẻ sơ sinh", anh Wang, một trong những tài xế xe tải cho biết.

TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất - 1

Khu vực đứa trẻ được tìm thấy.

"Cậu bé rất đẹp, làn da đã tái nhạt và mái tóc đen. Và cậu bé cũng mũm mĩm nữa", anh Fu, một nhân chứng khác, người đến hiện trường trước cả cảnh sát và xe cứu thương, cho biết.

Cậu bé đáng thương bị mẹ ném từ tầng 9 đã chết khi được đưa đến bệnh viện.

TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất - 2

TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất - 3

Vị trí đứa trẻ bị ném ra ngoài (vòng tròn đỏ).

TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất - 4

Trường Y tế Hải Nam 2

Một sinh viên giấu tên tại trường Y tế Hải Nam 2, chia sẻ với các phóng viên rằng, mẹ của đứa trẻ là Hao, nữ sinh năm thứ hai. Một đại diện của trường cũng xác nhận tin tức này. Ông cho biết thêm, Hao là một sinh viên điều dưỡng. Cô đã sinh ra em bé vào khoảng 3 giờ chiều 27 /3 ngay tại chính phòng ở ký túc xá.

Hao có dáng người hơi mập, do vậy không một ai biết cô đã mang thai trước đó. Ngay cả tám người bạn cùng phòng của cô cũng không biết điều này. Tất cả họ đều đang ngủ khi cô sinh con vào ngày 27/3.

Hơn nữa, Hao vẫn tập rất nhiều các bài tập thể lực trong thời gian mang thai, đặc biệt là bóng rổ. Theo thông tin từ các nhân viên của nhà trường, Hao vẫn đến lớp bình thường vào ngày cô sinh con.

TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất - 5

Phòng của Hao trong bệnh viện

TQ: Nữ sinh trường y ném con mới sinh từ tầng 9 xuống đất - 6

Bảng ghi tên tuổi của Hao trong bệnh viện.

Cô gái này đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi cảnh sát đến. Nhà trường cũng gửi nhân viên đến bệnh viện để giúp đỡ. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết cô có thể đối mặt với tội giết người nếu đứa bé vẫn còn sống khi cô ném ra ngoài cửa sổ.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Hoàng Nam (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan