Nữ sinh viên mất tích hoảng sợ ngày trở về

Ngày 23/03/2015 15:14 PM (GMT+7)

Đến nay, My vẫn chưa thể trả lời câu hỏi tại sao mình lại mất tích, đã đi với ai, đã có chuyện gì xảy ra?...

Chiều 23/3/2015, anh Nguyễn Châu cho biết đã tìm thấy em gái là Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Thọ). Đến nay, em My đã cùng người thân trở về nhà. Dù vậy, sự mất tích bí ẩn của em đến nay vẫn còn nhiều điều chưa được làm rõ.

Nữ sinh viên mất tích hoảng sợ ngày trở về - 1

Em My đã trở về

My là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Bách Việt chi nhánh quận Gò Vấp, TP.HCM. Sáng 19/3, My đến trường nhận giấy báo đi thực tập nhưng không thấy trở về. Ngay sau đó, anh Châu đã đến công an trình báo sự việc. Anh Châu cùng gia đình đăng thông tin trên tờ rơi, báo và cả mạng xã hội… để tìm kiếm em gái.

Tối 22/3, anh Châu nhận được một cuộc điện thoại của người đàn ông lạ cho biết có thấy một thiếu nữ có ngoại hình, ăn mặc giống như anh đã miêu tả trong ảnh đang ngồi bên đường gần vòng xoay Hàng Xanh. Anh Châu vội chạy đến xem thì đó chính là em gái.

Anh Châu cho hay, khi đến nơi, thấy em gái thì rất mừng. Lúc đó, My phờ phạc, hoảng loạn và thiếu bình tĩnh. Khi hỏi, em không biết mình đã đi đâu, làm gì, tại sao lại ngồi ở đó. Nhận thấy em gái có vẻ hoảng sợ, anh chị biết động viên.

Nữ sinh viên mất tích hoảng sợ ngày trở về - 2

Nữ sinh Hà Phương vẫn còn mất tích

Ngay sau đó, anh điện thoại báo cho công an là đã tìm được em gái và bắt xe về quê. Đến nay, nguyên nhân tại sao My mất tích vẫn chưa thể làm rõ. “Khi My ổn định, có thể nhớ lại mọi chuyện, sẽ đến công an làm việc”, anh Châu nói.

Trong khi đó, trường hợp nữ sinh Lê Thị Hà Phương (SN 1993, sinh viên năm cuối trường Kinh tế TP.HCM) mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Trước đó, ngày 13/3, Phương rời khỏi ký túc xá ở đường Nguyễn Chí Thanh (phường 9, quận 5) bắt xe buýt đến thực tập tại một công ty ở Bình Dương. Chiều cùng ngày, bạn bè cùng phòng không thấy Phương về nên gọi điện nhưng không được. Hiện tại, gia đình, công an và nhà trường cùng tìm nữ sinh này.

Nhật Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot