Tài xế Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong

Ngày 29/02/2016 09:40 AM (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 7h30 sáng nay (29/2), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng. 

Tài xế Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong - 1

Tài xế Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong - 2

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội.

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra trước cửa nhà số 35 (phố Ái Mộ, quận Long Biên). Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS 29A - 86623 do một nam giới điều khiển. Khi đang lưu thông đến địa bàn nói trên, vì tránh một người đi đường, chiếc xe này mất lái, đâm vào 3 chiếc xe máy đang di chuyển ngược chiều.

Tài xế Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong - 3

Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS 29A - 86623 chỉ dừng lại khi đâm vào trước cửa nhà số 35 (phố Ái Mộ, quận Long Biên).

Chiếc ô tô Camry tiếp tục di chuyển nhanh và chỉ dừng lại khi đâm vào trước cửa số nhà 35 (phố Ái Mộ, quận Long Biên). Vụ tai nạn xảy ra khiến 1 nam và 1 nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Một bé gái bị vỡ hộp sọ trong tình trạng nguy kịch. Người đàn ông tử vong được cho là đang đưa cháu gái tới trường học.

Tài xế Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người tử vong - 4

Phần đầu của chiếc ô tô Captiva và phần cửa xe bị xe điên tông vào cũng bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trưa ngày 29/2, Công an quận Long Biên đã có kết quả xác minh danh tính nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại phố Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội). Theo đó, ba người tử vong vụ tai nạn đường Ái Mộ là Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (64 tuổi, trú ổ 7 phường Bồ Đề) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, cháu ông Tiến). Chủ xe Camry xác định tên là Sơn ở phường Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội), hiện chưa có danh tính được người điều khiển xe vào thời điểm gây tai nạn.

Nam Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ xe Camry đâm chết 3 người