Nữ tài xế taxi đang mang thai bị sát hại trong phòng trọ

Ngày 06/08/2016 11:40 AM (GMT+7)

Người dân phát hiện từ trong phòng trọ chị L, nước nhuộm đỏ chảy ra lênh láng.

Sáng nay (6-8), thượng tá Phạm Thanh Bình – Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan điều tra đang tập trung lực lượng truy bắt hung thủ sát hại nữ tài xế taxi xảy ra tại xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông).

“Đây là vụ án phức tạp, cơ quan điều tra đã huy động nhiều lực lượng tham gia phá án” – người phát ngôn công an tỉnh cho hay.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 5-8, người dân phát hiện từ trong phòng trọ chị Tr.Th.Kh.L (23 tuổi, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, hành nghề lái xe taxi) nước nhuộm đỏ chảy ra lênh láng. Người dân nhiều lần gọi cửa nhưng không nghe chị L. trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện chị L. tử vong trong tư thế mặt úp xuống bồn vệ sinh nên báo cơ quan chức năng.

Nữ tài xế taxi đang mang thai bị sát hại trong phòng trọ - 1

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng. 

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân có nhiều vết cắt ở cổ; đồng thời thu giữ một con dao dính máu tại hiện trường. Cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại vào khoảng 22giờ đêm hôm trước (4-8).

Thông tin từ người dân sống cạnh hiện trường, chị L. đến thuê nhà trọ ở xã Đắk Wer hành nghề lái xe taxi từ khoảng tháng 3 đến nay và đang mang thai tháng thứ 4.

Cũng theo người dân, chị L. đã có chồng nhưng được cho là đã li hôn. Người chồng đang sống cùng con gái 5 tuổi ở xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông).

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, làm rõ.

Theo Đại Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự