Nữ tiếp viên karaoke bị đồng nghiệp ‘xử’ vì giành khách

Ngày 07/05/2015 15:38 PM (GMT+7)

Hai đồng nghiệp của T khai man tên tuổi nhưng cũng sớm bị lật tẩy.

Ném xuống sông trong đêm

Tối 1/5/2015, nhóm thanh niên đánh đập một cô gái ở chân cầu Tuyên Sơn (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). Có người nghe tiếng cầu xin: “Anh đừng vứt em xuống sông, em chết mất”. Tuy nhiên, lời nói vừa dứt cũng là lúc cô gái bị ném xuống sông. Cô gái bất tỉnh trong giây lát. Tỉnh lại, cô vừa kêu cứu, vừa cố trèo lên bờ kênh cao chừng 2 mét. Rất may, trong lúc này, tổ tuần tra công an phường Hòa Cường Nam đi tuần tra, nghe tiếng kêu cứu liền đến ứng cứu, đưa cô về trụ sở.

Cô gái khai tên là Trần Bảo T (SN 1996, quận Sơn Trà). Trước đây, T làm tiếp viên quán karaoke. Lúc ấy, T cùng với hai đồng nghiệp làm việc dưới sự bảo kê của một đối tượng tên Huy. Mỗi lần các cô gái “đi khách” đối tượng Huy lấy 50% số tiền. Được một thời gian, T nhận thấy Huy “bóc lột” quá nhiều nên quyết định dứt ra, hoạt động một mình.

Vào tối 1/5, T nhận được điện thoại đến quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Thoại (quận Ngũ Hành Sơn) để tiếp khách. Khi vào quán, T gặp hai đồng nghiệp cũ “dưới trướng” của Huy. Trong lúc tiếp khách, T xảy ra mâu thuẫn với hai đồng nghiệp. Hai cô này gọi điện báo cho Huy.

Nữ tiếp viên karaoke bị đồng nghiệp ‘xử’ vì giành khách - 1

Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Sau đó, Huy cùng một đàn em nữa đến đánh đập rồi chở ra cầu Tuyên Sơn. Huy chính là kẻ đã kéo và đẩy cô xuống sông. T còn khai nhận, nhóm của Huy đã lấy của mình một túi xách, bên trong có một điện thoại di động, 500 nghìn đồng và một số giấy tờ, đồ dùng cá nhân.

Nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng, công an phường Hòa Cường đã báo cáo với công an quận Hải Châu liên kết để xác minh vụ việc. Khuya cùng ngày, công an phát hiện có một nam thanh niên lảng vảng ở chân cầu Tuyên Sơn. Nghi ngờ đây là đối tượng đã đẩy T xuống sông nên kiểm tra hành chính. Công an phát hiện, bên trong cốp xe của Huy có túi xách của T. Sau đó, đối tượng được đưa về đồn công an làm việc.

Khai man

Huy khai nhận biết T nhưng không có mâu thuẫn gì. Vào tối 1/5, Huy ngồi nhậu với ba người bạn là Ken, Thảo và Ngọc. Trong khi đang uống bia, Thảo và Ngọc nhận được điện thoại gọi đến quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Thoại. Được nhờ, Huy và Ken chở hai cô gái đến điểm hẹn rồi ra về.

Khoảng 22 giờ 30, sau khi tiếp khách xong, Thảo và Ngọc lại gọi điện nhờ Huy và Ken đến chở về. Đến trước cổng quán karaoke, Huy thấy Ngọc kéo tay T và đẩy lên xe. Ngọc nhờ chở đến chân cầu Tuyên Sơn.

Đến nơi, Ngọc dùng tay, chân đánh T. Ngoài ra, Ngọc còn lấy điện thoại của L tháo sim, vứt xuống sông. Lúc này, do không thấy Thảo và Ken đâu nên Huy gọi điện hỏi và chỉ địa điểm. Hai đối tượng này đến liền lao vào đánh T. Thấy vậy, Huy cũng “nổi máu yên hung” tát T, ôm và vứt xuống sông. “Sở dĩ túi xách T có trong cốp xe là vì Ngọc đưa”, Huy khai.

Đối tượng Ken khai nhận tên là Nguyễn Danh Thuận (SN 1995, quận Thanh Khê). Còn hai cô gái khai tên là Lê Thị Khánh Ngọc (SN 1998, Quảng Bình) và em họ là Lê Thị Dạ Thảo.

Ngoài ra, Ngọc còn khai mình sinh năm 2001. Do nghỉ học nửa chừng, Ngọc phải ở nhà. Đến năm 2013, Ngọc và thành phố Đà Nẵng xin làm thuê tại các quán nhậu. Về sau, Ngọc cùng Thảo chuyển ra làm tiếp viên quán karaoke dưới sự “bảo kê” của Huy. Cả ba đối tượng cũng thuê phòng trọ sống chung suốt ba tháng liền.

Điều đáng nói, ngay hôm sau, công an xác minh và được biết cả Ngọc và Thảo đều khai man tên, tuổi. Thật ra, Ngọc có tên thật là Lê Thị Huyền, và Thảo là Lê Thị Lài. Cả hai cùng sinh năm 1999 và có hộ khẩu thường trú tại huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Ngoài ra, công an cũng xác minh được, giữa T và bốn đối tượng có quen biết từ trước. Đến nay, công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án.

Hoài Thương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự