Nữ tình nguyện viên người Mỹ bị đánh tới chết ở Nepal

Ngày 08/09/2015 11:23 AM (GMT+7)

Cảnh sát Nepal xác nhận, một nữ tình nguyên viên người Mỹ 25 tuổi đến Nepal để giúp đỡ các nạn nhân trong thảm họa trận động đất kinh hoàng hồi tháng 4 đã bị đánh đến chết.

Theo tờ Daily Mail, nữ tình nguyện viên xấu số tên là Dahlia Yehia đến từ Kalamazoo, bang Michigan (Mỹ).

Cô gái trẻ đến Nepal vào ngày 20.7 để giúp đỡ các nạn nhân trận động đất chết người ở Pokhara, địa điểm du lịch rất nổi tiếng và phổ biến với du khách đến Nepal.

Ngày 7.9, cảnh sát Nepal cho hay, một giáo viên người địa phương tên là Narayan Prasad Paudel, người cho cô Yehia thuê nhà, đã thừa nhận đánh tình nguyện viên này đến chết và vứt thi thể của cô xuống sông.

Nữ tình nguyện viên người Mỹ bị đánh tới chết ở Nepal - 1

Nụ cười tươi rói của nữ tình nguyên viên người Mỹ Dahlia Yehia bị đánh chết khi đang làm thiện nguyện ở Nepal

Narayan khai với cảnh sát rằng, anh ta đã giết chết nạn nhân bằng một cái búa và một dùi cui bọc kim loại trong khi nữ tình nguyện viên đang ngủ bên trong ngôi nhà của anh ta ở làng Dhital gần Pokhara.

Thi thể của Yehia sau đó bị Narayan ném xuống sông Seti từ cầu KI Singh. Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm được thi thể của nạn nhân.

Nữ tình nguyện viên người Mỹ bị đánh tới chết ở Nepal - 2

Nữ tình nguyện viên người Mỹ bị đánh chết dã man bằng búa và dùi cui đầu bọc kim loại trong khi đang ngủ.

Giới chức cảnh sát cho biết Narayan và Yehia gặp nhau qua CouchSurfing, một website kết nối những người du lịch với chủ nhà.

Yehia được báo mất tích vào ngày 6.8. Cô là giáo viên nghệ thuật và trước đây từng dạy tại một trường học ở thành phố Austin, bang Texas.

Trên một trang Facebook ban đầu lập ra để "Tìm Dahlia", gia đình nạn nhân cho biết, họ nhận được tin từ Đại sứ quán Mỹ nói rằng Dahlia đã chết.

"Chúng tôi hết sức đau buồn về sự mất mát vô nghĩa này. Đối với những ai chưa dành thời gian bên Dahlia, hãy biết rằng cô ấy là một người thích cho đi, một cô gái giàu lòng nhân đạo và luôn yêu thương người khác. Cô ấy đã cống hiến cả cuộc đời mình để làm những điều tốt đẹp cho những người khác kém may mắn hơn ở cả trong nước lẫn nước ngoài," trang Facebook viết.

Trận động đất kinh hoàng tại Nepal xảy ra vào ngày 25.4 cướp đi mạng sống của gần 9.000 người thiệt mạng và đẩy hàng trăm nghìn người khác vào cảnh vô gia cư. Sau trận động đất, nhiều người nước ngoài đã đến Nepal để trợ giúp các nạn nhân.

Theo Phương Đăng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan