Nước mắt người cha có con gái chết thảm

Ngày 16/06/2014 11:16 AM (GMT+7)

Đã nhiều ngày sau cái chết bi thảm của con gái, người cha đau khổ này hàng ngày lầm lụi bên di ảnh của con, nuốt uất hận vào trong.

Xác chết giữa chòi canh

Vì bị vợ của nhân tình ngăn cản mối quan hệ bất chính, Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú tại thôn Thiều Xuân, xã Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) đã vượt quãng đường hơn 30km từ thị xã Sơn Tây xuống huyện Hoài Đức, dùng bả chó đầu độc khiến chị Nguyễn Thị Toàn (SN 1981, trú tại xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) tử vong tại chòi chăn trâu giữa đồng không mông quạnh.

Nước mắt người cha có con gái chết thảm - 1

Chòi canh nơi phát hiện xác chết người phụ nữ xấu số

Trao đổi với PV, anh Đoàn Văn Chính (SN 1975, trú tại thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: Sáng ngày 28/5, do có công việc gia đình cần giải quyết nên anh ở nhà và bảo vợ là chị Nguyễn Thị Toàn ra ngoài chòi canh thuộc địa phận thôn Dền, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội để trông nom đàn trâu của gia đình. Trưa cùng ngày, sau khi nấu cơm nước xong, anh Chính gọi điện cho vợ về ăn cơm nhưng không thấy nghe máy. Lòng nóng như lửa đốt, anh Chính lập tức phóng xe máy ra khu vực chòi canh để tìm vợ. 

Khi ra tới nơi, gọi mãi không thấy chị Toàn đâu, đàn trâu thì vẫn đang gặm cỏ. Bước vào khu vực chòi canh, anh Chính bàng hoàng nhìn thấy chị Toàn nằm bất động trên nền đất, toàn thân tím tái, miệng sùi bọt mép. Kiểm tra sơ bộ anh Chính phát hiện vợ mình đã tắt thở. Không biết chuyện gì đã xảy ra, anh Chính liền lấy điện thoại gọi điện cho anh trai là Đoàn Phú Ngọc (SN 1959) tới để phụ giúp. Trong lúc chờ đợi mọi người tới, anh Chính liền uống một ngớp nước trong ca nước để trong chòi. Sau đó, anh cảm thấy đau đầu, chóng mặt rồi dần dần lịm đi lúc nào không hay biết.

Theo những người thân trong gia đình anh Chính cho biết thêm, khi mọi người có mặt tại khu vực chòi canh thì trông thấy chị Toàn nằm sõng soài trên mặt đất, đã tử vong. Trong khi đó, anh Chính ngồi trong góc lều, miệng sùi bọt mép. Kiểm tra, anh Chính vẫn còn thoi thóp thở, mọi người đã khẩn trương đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa Hoài Đức để cấp cứu. Đồng thời cấp báo sự việc tới CQCA huyện Hoài Đức tới giải quyết. Anh Chính sau khi được xác định là trúng độc đã được các y, bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Hoài Đức tiến hành rửa ruột, sau đó chuyển thẳng lên trung tâm chống độc của bệnh viện Bạch Mai. Theo anh Chính, ca nước mà anh uống một ngụp nhỏ trong chòi canh khi có có mùi vị lạ, đục ngầu.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CA huyện Hoài Đức đã thông báo phối hợp cùng CATP Hà Nội tới giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, CQCA phát hiện trong ca nước ở chòi canh có chứa một hàm lượng độc tố lớn. Bước đầu CQĐT nhận định đây là một vụ án giết người được hung thủ dàn dựng khá tinh vi.

Lời khai man rợn của hung thủ

Khẩn trương điều tra, khoanh vùng các đối tượng, CQĐT nhận thấy nổi cộm Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú tại thôn Thiều Xuân, xã Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội), người có quan hệ tình cảm bất chính với chồng của nạn nhân. Trước đó giữa chị Toàn và Thúy cũng đã từng xảy ra xích mích, mâu thuẫn.

Nước mắt người cha có con gái chết thảm - 2

Chân dung kẻ tội đồ máu lạnh

Với những bằng chứng thu thập được, CQCA đã tiến hành triệu tập Thúy nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Quá trình đấu tranh, Thúy tỏ ra vô cùng ngoan cố, phủ nhận tất cả những điều mà các điều tra viên đưa ra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã khiến Thúy phải cúi đầu nhận tội về hành vi man rợn của mình. Tại CQĐT, Thúy thừa nhận từ ngày chồng mất đã có quan hệ tình cảm với anh Chính. Rất nhiều lần Thúy phóng xe máy từ Sơn Tây xuống Hoài Đức để lén lút gặp gỡ nhân tình. Thời gian gần đây, anh Chính có biểu hiện muốn chấm dứt mối quan hệ này. Thúy tỏ ra khó chịu, hỏi ra thì được biết, do bị chị Toàn phát hiện và có biện pháp ngăn cấm. Nuôi mối hận trong lòng, sáng ngày 28/5 Thúy gọi điện cho anh Chính. Khi được biết, chị Toàn đang một mình ngoài chòi chăn trâu, trong đầu Thúy đã nảy sinh âm mưu hạ độc sát hại vợ của nhân tình.

Nghĩ là làm, Thúy từ Sơn Tây mang theo một gói bả chó đã mua ở Thái Nguyên từ trước, phóng xe máy vượt quãng đường hơn 30km xuống địa phận huyện Hoài Đức để tìm chị Toàn. Tới nơi, Thúy tìm đến chòi chăn trâu của gia đình chị Toàn. Tại đây, Thúy không thấy ai, nên liền lẻn vào chòi pha bả chó vào ca nước uống. Thực hiện xong hành vi, Thúy lẳng lặng phóng xe máy quay trở lại Sơn Tây. Cho tới khi Thúy bị CQCA có lệnh triệu tập, thì y mới cảm nhận được rằng kế hoạch giết người của mình đã bị vạch trần.

Nỗi đau người ở lại

Vẻ mặt sầu não sau cái chết của cô con gái, ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1957, bố nạn nhân) tâm sự: Vợ chồng ông vốn sinh hạ được 5 người con (3 trai, 2 gái) chị Toàn là con thứ 3 trong gia đình. Chị Toàn vốn là người hiền lành, chịu thương, chịu khó, chịu nhiều vất vả từ thưở bé. Năm 2002 chị bén duyên và kết hôn cùng anh Đoàn Văn Chính, cách nhà hơn 10 cây số. Vợ chồng chị Toàn đã có với nhau 3 mặt con (1 trai, 2 gái) đều chăm ngoan. Giai đoạn mới kết hôn cuộc sống vợ chồng khó khăn đủ mọi mặt, phải làm thuê cuốc mướn đủ mọi nghề. Thời gian gần đây, vợ chồng chị đã mạnh dạn đầu tư chăn nuôi trâu bò. Được biết, hiện tại gia đình chị Toàn có đàn trâu lên tới 26 con (trị giá hơn nửa tỷ đồng). Cuộc sống cũng dần bớt khó khăn. Tuy vậy, thời gian gần đây, chị Toàn phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm lén lút với một người phụ nữ khác. Đã rất nhiều lần chị Toàn khuyên bảo chồng nên nghĩ cho vợ con.

Nước mắt người cha có con gái chết thảm - 3

Nước mắt người cha đau khổ

Tuy cuộc sống vợ chồng thường xuyên có nhiều mâu thuẫn, xích mích nhưng chị Toàn luôn giấu kín trong lòng, ít khi tâm sự, chia sẻ với người thân vì sợ mọi người lo nghĩ.

“Giờ đây, khi cuộc sống mới dần bớt khó khăn phần nào thì cái Toàn lại bị người ta sát hại một cách dã man, máu lạnh. Nó chết đi, không biết rồi đây 3 đứa con nhỏ sẽ phải sống ra sao. Giờ gia đình chỉ mong muốn CQCA điều tra, làm rõ những kẻ gây án, xử lý nghiêm minh đúng người đúng tội để phần nào an ủi được linh hồn người quá cố”, ông Hòa gạt nhanh dòng nước mắt tâm sự thêm.

Về phía hung thủ, theo tìm hiểu của PV, thì người chồng quá cố của Thúy trước đây có quan hệ bạn bè làm ăn với Chính. Trong những lần đi buôn trâu ở các tỉnh phía bắc, Chính thường xuyên ghé qua nhà Thúy chơi. Từ đấy giữa Chính và Thúy bắt đầu nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này kéo dài trong mấy năm trời, chỉ tới gần đây anh Chính có biểu hiện muốn chấm dứt mối quan hệ do bị vợ phát hiện và ngăn cấm.

Một người chị gái của Thúy làm dâu tại huyện Hoài Đức cho biết thêm, bố mẹ chị sinh hạ được tổng cộng 8 người con. Thúy là con út trong gia đình. Vốn tính cách ngang bướng, lì lợm từ nhỏ, khi lập gia đình tính cách ấy của Thúy càng bộc lộ rõ nét hơn. Trong vài năm trở lại đây, Thúy sa chân vào thói cờ bạc, lô đề, bỏ mặc con cái để đi quan hệ bất chính với những người đàn ông khác. Mặc dù, các anh chị em trong nhà đã nhiều lần khuyên bảo nhưng Thúy đều bỏ ngoài tai. Trước đây, Thúy đã từng vào tù vì tội trộm cắp tài sản. Vợ chồng Thúy cũng đã có 2 con nhỏ, bố đã mất, giờ mẹ lại vướng vòng lao lý, không biết rồi tương lai của các cháu sẽ ra sao.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra CA huyện Hoài Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Ngô Thị Thúy về tội danh giết người.

Theo Xuân Thắng – Bùi Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot