Nuôi nhầm con 42 năm: '20 năm trước tôi cũng đã nghi ngờ'

Ngày 12/03/2016 16:16 PM (GMT+7)

Ngay từ lúc còn nhỏ, nghe nhiều người xung quanh nói chị không phải con của bố, chị Trang đã rất buồn và không khỏi suy nghĩ. Nhưng do tính chị vô tư và thấy gia đình yêu thương chiều chuộng, chị nhanh chóng gạt hết mọi nghi ngờ.

Chị Tạ Thị Thu Trang kể lại: “Mặc dù tôi không phải con út trong gia đình, nhưng nhiều khi cả nhà đều nhường tôi. Trong nhà có việc gì đều do anh chị tôi làm. Tôi rất vui vì mình được ưu tiên chứ không hề suy nghĩ gì khác”.

Gần đây, khi thông tin về câu chuyện gia đình chị được đăng tải rộng rãi, mẹ chị đã tiết lộ câu chuyện hơn 20 năm trước bà từng đi theo dấu của một cô gái để tìm tung tích con mình. Chị Trang cho biết: “Khi ấy nghe mọi người nói, tôi cũng biết chuyện. Tôi có hỏi mẹ nhưng bà bảo không có gì đâu. Sau đó hai mẹ con tôi không bao giờ đề cập đến chuyện đó nữa. Mặc dù trong lòng tôi không hết hoài nghi song thấy tình cảm mọi người trong gia đình dành cho tôi không có gì thay đổi nên sau đó tôi quên hẳn”.

Nuôi nhầm con 42 năm: 20 năm trước tôi cũng đã nghi ngờ - 1

Bà Nguyễn Mai Hạnh và các cháu

Tuy chị Trang đã biết sự thật về cha mẹ mình từ cuối năm ngoái nhưng hôm qua chị mới chính thức được xem kết quả bản xét nghiệm AND của mình. Dù đã biết tất cả sự thật nhưng khi xem nội dung trong đó, chị không tránh khỏi xúc động.

Chị Tạ Thị Thu Vân, chị gái cả chị Trang cho biết, chị và các anh em trong nhà đều không biết chị Trang không phải con ruột của bố mẹ chị. Trong nhà chị tất cả mọi người đều yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Bản thân chị cũng chỉ được mẹ cho biết sự thật trước chị Trang một chút. Lúc ấy chị rất bất ngờ và thương em gái vô cùng.

Chị Vân cho biết bố chị là lái xe, còn mẹ chị đã làm rất nhiều nghề từ bán hàng ăn, bán nước, … để nuôi các con khôn lớn. Ông bà luôn yêu thương và đối xử với các con như nhau. Chính vì thế mà trừ bố mẹ chị ra, không một ai trong gia đình và dòng họ biết được sự thật về em gái chị. Đồng thời cũng vì lẽ đó mà bao nhiêu năm mẹ chị phải sống trong dằn vặt và chịu sự nghi ngờ từ nhiều người cho rằng mẹ chị không chung thủy.

Nuôi nhầm con 42 năm: 20 năm trước tôi cũng đã nghi ngờ - 2

Chị Tạ Thị Thu Vân và mẹ

Chị Vân cho biết gia đình chị đang rất mong mỏi và chờ đợi thông tin từ các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, gia đình chị rất hy vọng sẽ có người tìm đến để xác nhận về em gái chị trong thời gian sớm nhất.

Mấy ngày nay, câu chuyện của gia đình chị Tạ Thị Thu Trang đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Mẹ chị Trang, bà Nguyễn Mai Hạnh biết chị không phải con đẻ mình ngay từ đầu nhưng vẫn yêu thương chăm sóc chị hết lòng. Hơn 40 năm sau, dù chồng mất đã lâu, bà Hạnh vẫn không tìm lại được tung tích con gái ruột. Khi chuẩn bị ra nước ngoài với con gái út, bà mới tiết lộ câu chuyện của mình với các con. Chị Trang và các con cháu bà Hạnh quyết định thưa thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội để thực hiện nguyện vọng của mẹ mình.

Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự