Ôm hôn vợ bạn, người đàn ông bị đánh bất tỉnh

Ngày 18/01/2017 19:00 PM (GMT+7)

Không làm chủ bản thân, người đàn ông ôm hôn vợ bạn trong lúc nhậu và bị đánh bất tỉnh.

Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ thông tin và hình ảnh về vụ việc người đàn ông bị đánh đập dã man nghi do ôm hôn vợ bạn lúc say rượu.

Trên trang Facebook cá nhân mang tên Nguyễn Đức Thính có chia sẻ thông tin về việc một người đàn ông bị say rượu, mất kiểm soát nên đã ôm hôn vợ bạn ngay trên bàn nhậu.

Quá giận dữ vì hành động của người đàn ông say rượu nêu trên, chồng của người phụ nữ bị ôm hôn đã cùng nhóm bạn của mình cầm hàng hoạt chai bia đánh vào đầu kẻ “sàm sỡ” vợ mình.

Ôm hôn vợ bạn, người đàn ông bị đánh bất tỉnh - 1

Người đàn ông bất tỉnh nằm trên đường sau khi bị đánh. (Ảnh từ FB Nguyễn Đức Thính)

Không chỉ bị đánh bầm dập, người đàn ông say rượu ôm hôn vợ bạn còn bị nhóm người trên cầm mảnh chai bia đâm nhiều nhát vào bụng.

Thông tin và đoạn clip ghi lại vụ việc được phát tán trên mạng xã hội Facebook ngay lập tức đã gây được sự chú ý của rất nhiều người với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Một số ý kiến cho rằng người chồng và nhóm bạn đã quá nặng tay vì người đàn ông kia đã quá say là không thể làm chủ bản thân.

Ôm hôn vợ bạn, người đàn ông bị đánh bất tỉnh - 2

Vụ ôm hôn vợ bạn bị đánh bất tỉnh được chia sẻ trên Facebook

Trong khi đó, cũng không ít người nói rằng người đàn ông say rượu đã có hành động sai trái xứng đáng nhận được bài học để đời.

Vụ việc được cho là xảy ra tại một tỉnh thành ở miền Nam.

Hiện cộng đồng mạng đang chờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo Hán Hiển
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự