Ông bố chải và buộc tóc cho cô con gái 5 tuổi trên xe khiến ai xem cũng "lịm tim"

Ngày 27/07/2017 14:28 PM (GMT+7)

Nhìn hình ảnh bố nhẹ nhàng cầm lược chải và buộc tóc cho con, người thì ao ước được trở về tuổi thơ, người thì quyết tâm phải sinh ngay một cô con gái...

Mọi người vẫn nói "Con gái thường bám bố" quả không sai. Thế nhưng, một ông bố được nhắc tới sau đây không chỉ khiến mọi người trầm trồ vì bố con dính nhau như hình với bóng mà còn chăm chút cho con điều nhỏ nhặt nhất, điều mà ngay cả phụ nữ đôi lúc cũng vụng về.

Đó là một clip siêu ngọt ngào mới đây được mọi người chia sẻ rầm rộ cảnh một ông bố cầm lược, nhẹ nhàng, nhẫn nại ngồi chải tóc cho cô con gái dễ thương khoảng 4-5 tuổi. 

Clip bố chải tóc cho con gái.

Theo đó, cả 3 cha con ngồi trong cabin chiếc xa container. Người cha cầm lược chải tóc mái cho con gái nhỏ hơn còn cô chị đứng bên cạnh. Không chỉ vậy, với đôi tay nam giới tưởng như thô cứng, quen việc nặng nhưng lại vô cùng mềm dẻo chải vuốt từng lọn tóc để buộc 2 bên cho con. 

Không chỉ vậy, ở đoạn cuối clip còn là hình ảnh dễ thương với chiếc gương xe được móc phơi toàn khăn mặt, quần và áo của 2 con gái.

 Ông bố chải và buộc tóc cho cô con gái 5 tuổi trên xe khiến ai xem cũng amp;#34;lịm timamp;#34; - 1

Cha khéo léo buộc tóc cho con.

Ông bố chải và buộc tóc cho cô con gái 5 tuổi trên xe khiến ai xem cũng amp;#34;lịm timamp;#34; - 2

Khi đăng clip trên diễn đàn, mọi người cho biết người vợ đi Đài Loan xuất khẩu lao động, 2 con gái được nghỉ hè đi xe theo bố đi làm. Điều này khiến mọi người càng nể phục ông bố đảm đang, đồng thời cám cảnh cho việc vợ phải đi làm xa khiến người cha trở thành "gà trống nuôi con".

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Cường (sống tại Thái Bình) chia sẻ sự thật không phải như vậy. 

Anh Cường phủ nhận vợ anh không đi nước ngoài lao động mà vẫn ở nhà bên gia đình và đi làm bình thường. 

Còn việc chải tóc cho con gái, anh Cường cho rằng không gì to tát. "Việc chải tóc mình thấy quá bình thường với người đàn ông. Chẳng qua người cha đó có làm và dành tình cảm cho con hay không thôi. Mình thấy không có gì cả mà sao mấy hôm nay mạng xã hội nói nhiều quá.

Con mình thì mình có trách nhiệm chăm lo cho chúng được no ấm, học hành bằng bạn bè, ngoan ngoãn thế là niềm vui và hạnh phúc của cha mẹ rồi".

Được biết anh Cường có 3 người con, 2 bé gái đầu cách nhau 1 tuổi và 1 người con trai út. 

Ông bố chải và buộc tóc cho cô con gái 5 tuổi trên xe khiến ai xem cũng amp;#34;lịm timamp;#34; - 3

Ông bố chải và buộc tóc cho cô con gái 5 tuổi trên xe khiến ai xem cũng amp;#34;lịm timamp;#34; - 4

3 người con xinh xắn của anh Cường.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h