Ông bố ngã ngửa khi biết con gái 10 tuổi mang thai ở tháng thứ 8

Ngày 13/02/2017 17:33 PM (GMT+7)

Cô bé YaYa 10 tuổi ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã bị người đàn ông 61 tuổi cưỡng hiếp dẫn đến mang thai 8 tháng mà người thân không hay biết gì.

Câu chuyện về cô bé 10 tuổi ở huyện Lâm Cao, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc mang thai 8 tháng sau khi nhiều lần bị người đàn ông 61 tuổi xâm hại tình dục đang gây xôn xao dư luận nước này.

Để con ở nhà với bà rồi đi làm ăn xa

Năm 2013, anh Đại Sơn ly hôn với vợ và nhận trách nhiệm chăm sóc 2 con gái nhỏ cùng mẹ già tàn tật. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Đại Sơn phải bôn ba đi khắp nơi làm thuê kiếm tiền, vì thế việc nuôi dạy 2 đứa trẻ, anh đành phải nhờ cậy vào người mẹ già yếu.

Dịp Tết năm nay, anh Đại Sơn về nhà thì thấy con gái YaYa bụng to lạ thường, nhưng vì cô bé vốn cao lớn hơn các bạn đồng trang lứa nên anh nghĩ chỉ đơn giản là con đang trưởng thành. Tuy nhiên, đến khi đưa con đến họ hàng chúc Tết, anh mới vỡ lẽ khi biết được sự thật kinh hoàng liên quan đến đứa con gái 10 tuổi của mình.

Khi đó, một người họ hàng từng học ngành y nhận thấy cô bé YaYa có nhiều dấu hiệu khác thường và đề nghị anh Đại Sơn nên cho bé đến bệnh viện kiểm tra vì rất có thể cô bé đang mang thai.

Ông bố ngã ngửa khi biết con gái 10 tuổi mang thai ở tháng thứ 8 - 1

Dịp Tết năm nay, anh Đại Sơn về nhà thì thấy con gái YaYa bụng to lạ thường, nhưng vì cô bé vốn cao lớn hơn các bạn đồng trang lứa nên anh nghĩ chỉ đơn giản là con đang trưởng thành. (Ảnh minh họa)

Đau lòng khi biết con gái mới 10 tuổi nhưng đã có thai 8 tháng

YaYa có tính cách hướng nội, ít nói và thường không hay tâm sự hay chuyện trò gì với bố. Trên đường đưa con đến bệnh viện, người cha đã cố gặng hỏi con gái nhưng cô bé nhất quyết không chịu nói gì.

Sau khi kiểm tra, anh vô cùng bàng hoàng khi nhận được kết quả: YaYa hiện đang mang thai ở tháng thứ 8. Người bố bất lực khóc vì thương con. Anh nắm chặt tờ giấy kết quả trong tay và uất hận kẻ đã gây ra sự việc này.

Ban đầu YaYa một mực im lặng nhưng khi thấy bố khóc, cô bé đã khóc theo và thú nhận mình bị ông Tần, 61 tuổi, ở gần nhà cưỡng hiếp. "Con nói ra ông ta sẽ đánh con, sẽ không để bà nội và em gái sống yên ổn”, cô bé vừa khóc vừa kể lại cho cha.

Theo lời kể của YaYa, ông Tần bắt đầu làm chuyện bậy bạ với em từ tháng 5/2016. Mỗi lần như vậy, ông ta đều dọa nạt đánh đập để không cho em tiết lộ chuyện này với gia đình. Nếu ngoan ngoãn, ông ta sẽ cho tiền mua đồ chơi và đồ ăn. YaYa đã rất sợ hãi và cố tránh mặt người này nhưng vẫn không dám làm trái lời ông ta.

Đêm hôm đó, sau khi biết toàn bộ câu chuyện, người cha mất ngủ cả đêm và băn khoăn không biết nên xử lý ra sao, nên giữ im lặng hay nói ra sự thật?

Ông bố ngã ngửa khi biết con gái 10 tuổi mang thai ở tháng thứ 8 - 2

Cô bé YaYa trong bệnh viện.

Nhờ đến sự can thiệp của công an để đòi công bằng cho con

Trưa ngày hôm sau, anh Đại Sơn đã sang nhà ông Tần để hỏi tội nhưng người này nhất định không chịu thừa nhận còn làm ầm lên rằng mình bị vu oan. Cuối cùng, Đại Sơn chỉ còn cách báo cảnh sát. Nhờ đó, nghi phạm đã bị cảnh sát khống chế, tạm giam để tiến hành điều tra hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

=>> XEM THÊM: Bị bố dượng cưỡng bức, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề biết

Sau khi kẻ ác bị bắt, anh Đại Sơn muốn loại bỏ cái thai ra khỏi bụng em nên đã cho cô bé nhập viện. Cái thai đã ở tháng thứ 8 nên việc loại bỏ là không dễ dàng vì thế rất nhiều bệnh viện đã từ chối làm việc này. Cuối cùng, một bệnh viện ở tỉnh Hải Nam đã đồng ý giúp đỡ cô bé. Sau khi cái thai được lấy ra ngoài, họ sẽ làm xét nghiệm ADN để làm bằng chứng tố cáo tội ác của ông Tần.

Vì tuổi còn nhỏ nên việc phá thai có ảnh hưởng rất xấu về sau đối với YaYa. Sau sự việc này, cô bé YaYa đã trở nên bạo dạn hơn rất nhiều. Nói với phóng viên, cô bé khẳng định sẽ không ai bắt nạt mình nữa, nếu có sẽ không che giấu mà báo ngay với người lớn.

Còn về phía người cha, giờ đây mong muốn lớn nhất của anh là con gái sẽ sớm trở về cuộc sống bình thường, anh sẽ đưa con đến sinh sống ở một môi trường mới tốt hơn.

Nhật Linh/Dịch từ Sohu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h