Phát hiện con trai chơi game tại quán net, bố tức giận đập nát dàn máy tính gần 100 triệu

Ngày 30/05/2017 20:00 PM (GMT+7)

Bực tức vì con trai mình trốn học đi chơi game, người đàn ông đã cầm chiếc vợt tennis đập nát dàn máy tính tại quán net.

Ngày 30/5, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản đã chia sẻ một đoạn clip, trong đó có người đàn ông tay cầm vợt tennis đập nát dàn máy tính tại quán net sau khi phát hiện con trai trốn học đi chơi game. Thời điểm xảy ra sự việc được cho là buổi chiều ngày 19/5. Địa điểm là một quán net, thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Theo những hình ảnh ghi lại, có một người đàn ông tay cầm theo chiếc vợt tennis đi vào quán net và nói rằng con trai mình đã trốn học để đi chơi game với giọng bực tức kèm những lời nói thiếu lịch sự.

Nhân viên quán net đã can ngăn, nhưng người đàn ông này vẫn không nguôi giận, vừa la mắng con trai của mình, vừa thách thức chủ quán và cho rằng đã lôi kéo con trai ông vào mấy trò chơi điện tử khiến việc học hành bị ảnh hưởng.

Phát hiện con trai chơi game tại quán net, bố tức giận đập nát dàn máy tính gần 100 triệu - 1

Người đàn ông mặc áo phông màu xanh lá cây đã đập nát dàn máy tính ở quán nét. Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ quát mắng, véo tai, đá vào người và bắt con trai đi về, người đàn ông trên còn cầm một chiếc vợt đánh tennis đập liên tiếp vào màn hình máy tính có trong quán lúc đó khiến dàn máy bị hư hỏng nặng.

Người đàn ông còn lớn tiếng nói rằng “Dù có phải đền tiền cũng đền chứ đừng dụ dỗ con trai đến đây nhé”.

Theo những người chứng kiến sự việc, 27 màn hình máy tính của quán đã bị vỡ nát và không thể phục hồi. Thiệt hại đã lên đến gần 100 triệu đồng.

Hầu hết mọi người đều cho rằng người đàn ông kia đã giận quá mất khôn, nhưng cũng nhiều người bày tỏ sự cảm thông với ông bố trong câu chuyện này, vì cũng có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi các cậu bé đang tuổi ăn, tuổi học nhưng lại đam mê chơi game, bỏ bê, chểnh mảng chuyện học hành.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h