Ông lão 77 tuổi tử vong khi vào nhà nghỉ "mây mưa" cùng bồ nhí

Ngày 26/11/2016 20:20 PM (GMT+7)

Theo lời người phụ nữ được cho là nhân tình của ông lão "trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh".

Theo báo Vnexpress, sáng 25/11, ông lão 77 tuổi ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang và người tình 43 tuổi đến thuê nhà nghỉ trên địa bàn để "tâm sự". 30 phút sau, người phụ nữ nhanh chóng rời nhà nghỉ với vẻ hoảng hốt.

Thấy lạ, chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, phát hiện ông lão chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ông lão 77 tuổi tử vong khi vào nhà nghỉ quot;mây mưaquot; cùng bồ nhí - 1

Nơi ông lão 77 tuổi tử vong khi "mây mưa" cùng người tình. Ảnh: báo Vnexpress

"Trong lúc hai người đang mây mưa thì ông ấy đột ngột mệt, co giật và bất tỉnh. Quá hoảng sợ, tôi mặc quần áo vào, nhanh chóng bỏ đi", người phụ nữ khai và cho biết cả hai đã có gia đình riêng, quen nhau một thời gian, thỉnh thoảng hẹn nhau "tâm sự".

Thời gian qua xảy ra không ít các trường hợp cụ ông tử vong trong khi đang "mây mưa. Theo báo Tri thức tuyến, cuối tháng 12/2014, tại một nhà trọ ở xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), người đàn ông 62 tuổi cũng bị đột quỵ khi đang ở cùng cô nhân tình trẻ tuổi. Khi xảy ra sự việc, nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra, phát hiện ông Nguyễn Văn T. (ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh) nằm bất động trên giường. 

“Áo quần ông này đang cởi nửa chừng, mặt mày tím tái, miệng sùi  bọt mép”, nhân viên nhà nghỉ kể lại.

Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Điều tra sơ bộ, trưa hôm đó, ông T. cùng với người phụ nữ khoảng 40 tuổi vào thuê phòng nghỉ. Khoảng một giờ đồng hồ sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ đi cùng nên vào kiểm tra thì phát hiện sự việc. 

Kiểm tra cốp xe của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có 3 viên thuốc “cường dương”.

Theo HẠNH VŨ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h