Phá cửa kính ôtô giải cứu "cụ bà chết cóng" và sững sờ khi biết sự thật

Ngày 19/12/2016 10:45 AM (GMT+7)

Cảnh sát New York (Mỹ) đã đập cửa kính chiếc ô tô phủ đầy tuyết để giải cứu 'cụ bà đang chết cóng' bên trong. Tuy nhiên, khi nhìn thấy 'nạn nhân', cảnh sát ngã ngửa khi phát hiện sự thật đó là hình nộm.

Dailymail đưa tin, sự cố bất thường này xảy ra vào hôm thứ 6 tuần trước (ngày 16/12) trên một con đường tại thành phố Hudson ở bang New York, Mỹ giữa tiết trời lạnh giá đến tê cóng của mùa đông, nhiệt độ xuống đến -13 độ C.

Hôm đó, sở cảnh sát tại Hudson đã nhận được cuộc gọi thông báo có một phụ nữ lớn tuổi “bị đóng băng tới chết” trong chiếc ô tô bị phủ đầy tuyết. 

Phá cửa kính ôtô giải cứu amp;#34;cụ bà chết cóngamp;#34; và sững sờ khi biết sự thật - 1

Hình nộm trong xe ô tô phủ đầy tuyết

Cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường và những gì họ nhìn thấy là một cụ bà đeo mặt nạ thở ôxy và thắt dây an toàn ngồi bất động trên ghế ô tô. Nhận thấy tình hình có vẻ nguy cấp, cảnh sát tức tốc đập vỡ các cửa kính trước sau để giải cứu “nạn nhân”. 

Thế nhưng, khi lớp kính vỡ họ mới sững sỡ nhận ra đó chỉ là một... hình nộm. Hình nộm này mặc quần áo, đeo kính, đi giày dép, đội tóc giả... như thật.

Phá cửa kính ôtô giải cứu amp;#34;cụ bà chết cóngamp;#34; và sững sờ khi biết sự thật - 2

Cảnh sát nhầm lẫn đây là người thật và sững sờ khi biết sự thật

Sau đó, chủ xe xuất hiện và giải thích rằng ông dùng hình nộm này để huấn luyện hô hấp nhân tạo.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông này đã rất tức giận vì hành động của cảnh sát, người chủ xe đã lên tiếng chửi bới thậm tệ và trách móc họ làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Cảnh sát trưởng Edward Moore buộc phải yêu cầu người này giữ bình tĩnh.

Phá cửa kính ôtô giải cứu amp;#34;cụ bà chết cóngamp;#34; và sững sờ khi biết sự thật - 3

Cảnh sát đập vỡ cửa xe để "giải cứu" nạn nhân.

Ông Edward nói: "Tất cả công dân tại thành phố Hudson cần lưu ý rằng nếu bạn đỗ ô tô trên đường phố lạnh dưới 0 độ C vào ban đêm với hình nộm giống người thật ở bên trong, chúng tôi sẽ phá cửa xe của bạn".

Phá cửa kính ôtô giải cứu amp;#34;cụ bà chết cóngamp;#34; và sững sờ khi biết sự thật - 4

Chiếc xe được bao phủ trong băng tuyết.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới