Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Ngày 28/07/2014 15:21 PM (GMT+7)

Mấy ngày gần đây, những người dân vùng Tam Đồn, Trung Quốc đang xôn xao vụ án một bé gái bị cưỡng hiếp và giết hại bởi một thanh niên 24 tuổi.

Mấy ngày gần đây, những người dân vùng Tam Đồn, Trung Quốc đang xôn xao vụ án một bé gái bị cưỡng hiếp và giết hại bởi một thanh niên 24 tuổi.

Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại - 1

Cha mẹ bé khi nghe tin tìm thấy thi thể bé gái thì ôm nhau khóc, cảnh tượng khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa!

Cảnh sát địa phương kể lại, lúc 1 giờ chiều ngày 24/7, họ nhận được tin báo một bé gái 7 tuổi mất tích từ hồi 9 giờ sáng cùng ngày, sau khi bé ra khỏi nhà thì không quay lại nữa. Người thân đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy tung tích con gái nên vô cùng lo lắng.

10 giờ tối ngày 25/7, cảnh sát tìm thấy thi thể một bé gái trong một căn nhà trọ tại khu Tam Đồn. Bé gái được phát hiện trong tình trạng khỏa thân, cơ thể bắt đầu thối rữa nên tạm thời không thể xác định danh tính liệu có phải bé gái 7 tuổi đang được tìm kiếm hay không. Ngay sau đó, họ bắt được nghi phạm là một thanh niên 24 tuổi.

Tại đồn cảnh sát, anh ta đã khai nhận về hành vi giết người của mình. Được biết, bị cáo họ Âu, là người thị trấn Hậu Nhai. Cách đó vài hôm, khi anh ta đang đi trên đường thì nhìn thấy một bé gái xinh xắn đạp xe đạp đi qua bèn nảy ra ý đồ xấu. Sau khi bắt được bé gái, thanh niên 24 tuổi này đã có hành vi cưỡng bức nhưng bé gái không ngừng khóc lóc và kháng cự. Bực mình, anh ta đã ra tay sát hại bé và giấu thi thể trong căn phòng đi thuê.

Hiện nay, kẻ sát nhân đang bị bắt giữ tại đồn công an chờ phán quyết của toàn án; gia đình có con gái mất tích cũng đang nín thở chờ kết quả xét nghiệm thi thể của các bác sĩ để chứng minh danh tính bé gái.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin bài cùng chủ đề Tin hot