Phẫn nộ clip 3 cô gái dẫm đạp chó tới chết

Ngày 03/10/2013 18:12 PM (GMT+7)

Đoạn clip dài 20 phút ghi lại cảnh 3 cô gái liên tiếp dẫm đạp lên chó con đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Cách đây vài giờ đồng hồ, một đoạn clip về 3 cô gái thản nhiên hành hạ chú chó cưng được đưa lên facebook và ngay lập tức khiến cho cư dân mạng bất bình, phẫn nộ.

Trong clip, ba cô gái đi chân trần, mặc quần đùi, đi vòng quanh chú chó nhỏ, thay nhau dẫm lên đầu, lên bụng chú, mặc kệ những tiếng kêu đau đớn.

Phẫn nộ clip 3 cô gái dẫm đạp chó tới chết - 1

Ba cô gái thi nhau dẫm đạp một chú chó

Khi chú chó cố gắng tháo chạy ra cửa hay góc nhà thì lập tức bị túm và ném ngược lại giữa sàn nhà để tiếp tục chịu đựng màn tra tấn kinh khủng ấy.

Đến cuối đoạn clip, mặc dù chú chó đã ngừng thở, nhưng 3 cô này vẫn tiếp tục trò hành hạ của mình. Kết thúc clip là hình ảnh chú chó nhỏ đáng thương nằm bất động trên nền nhà do kiệt sức và đau đớn.

Phẫn nộ clip 3 cô gái dẫm đạp chó tới chết - 2

Hình ảnh đáng phê phán

Thái độ thản nhiên cười nói một cách hả hê của 3 người này cũng đã vấp phải những phản đối gay gắt của người xem. Hầu hết ai cũng cho rằng đây là điều không thể chấp nhận được, không có tính người.

Thú cưng đã trở thành người bạn vô cùng thân thiết và gần gũi với con người. Bởi vậy, việc đối xử tệ bạc và hành hạ chú chó con đáng thương đến chết trong đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Phẫn nộ clip 3 cô gái dẫm đạp chó tới chết - 3

Những hình ảnh đáng phê phán mạnh mẽ.

Một thành viên phản ứng: “Sao lại có những con người dã man đến thế này? Không hiểu nổi làm như vậy hay ho gì đâu chứ. Quả thực rất độc ác”. "Xem video này mà chảy nước mắt vì chú chó con tội nghiệp kia! Rớt nước mắt vì không ngờ đồng loại của chúng ta lại mất nhân tính đến thế! Mong về sau sẽ có luật pháp trừng trị tội ngược đãi động vật", một thành viên khác bình luận trên trang Youtube.

Xem video:

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan