Mặc cháu gái van xin, người cậu ruột không ngừng đánh bố mẹ già yếu hơn 80 tuổi

Ngày 28/04/2017 11:08 AM (GMT+7)

Người con trai hung hăn đấm liên tiếp vào mặt cha mình. Người cha già tội nghiệp ôm chân con bên cạnh người mẹ yếu đuối can ngăn. Chỉ sau vài giây, cụ ông đã phải ôm đầu vì bị con đánh chảy máu.

Tối 28/4, mạng xã hội dậy sóng với clip quay lại cảnh bố mẹ già bị đứa con trai bất hiếu đánh đập đến mức nhập viện. Kèm theo clip, hình ảnh vụ việc là lời kêu cứu của cô cháu gái mong giúp đỡ ông bà ngoại và mẹ mình.

Trao đổi với chúng tôi, bạn Y.N cho biết, ông ngoại của bạn 85 tuổi còn bà 82 tuổi, ở Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương. Suốt hơn 10 năm qua, cậu của Y.N là N.H. Minh (SN 1977, thất nghiệp ở nhà) liên tục gây sự với cha mẹ chuyện đất đai. Rất nhiều lần ông bà ngoại của bạn bị cậu đánh nhưng không có chứng cứ nên người con bất hiếu này vẫn ung dung không sợ pháp luật.

Y.N cho biết thêm, thương ông bà, giận cậu nên ngày 27/4 vừa qua, Y.N vừa khóc vừa quay clip cảnh này để mong chính quyền giúp đỡ. “Em là người quay clip nhưng không dám xem lại. Mỗi lần xem em lại khóc. Đau lòng lắm nhưng đây là cảnh em thường thấy từ nhỏ đến giờ. Gia đình em lúc nào cũng sống trong lo sợ”, Y.N chia sẻ.

Mặc cháu gái van xin, người cậu ruột không ngừng đánh bố mẹ già yếu hơn 80 tuổi - 1

Người con bất hiếu đánh bố mẹ đến mức nhập viện.

Mặc cháu gái van xin, người cậu ruột không ngừng đánh bố mẹ già yếu hơn 80 tuổi - 2

Mặc cháu gái van xin, người cậu ruột không ngừng đánh bố mẹ già yếu hơn 80 tuổi - 3

Xem clip con bất hiếu đánh cha mẹ tại đây:

Clip quay khá rõ cô gái khóc lóc van xin cậu mình đừng đánh ông bà ngoại. Trong khi đó, người con trai hung hăn đấm liên tiếp vào mặt cha mình. Người cha già tội nghiệp ôm chân con bên cạnh người mẹ yếu đuối can ngăn. Chỉ sau vài giây, cụ ông đã phải ôm đầu vì bị con đánh chảy máu.

Được biết, ông bà của Y.N sinh 5 người con gồm 4 người con gái và cậu là con trai út. Trước đây nhà của ông bà chia cho người cậu này. "Theo thứ út thì phải chăm sóc cho ông bà nhưng chia xong cậu quăng quần áo ông bà ra khỏi nhà. 4 người con gái phải góp tiền xây cho ông bà căn nhà nhỏ để ở tạm bợ.

Cũng vì sợ cậu mà gia đình em khốn khổ mấy năm nay. Ông bà từng này tuổi mà chưa được cái Tết nào vui trọn vẹn. Năm nào cậu cũng sau đập đồ, cả bàn thờ cũng đập, nhà cửa tan hoang. Bố mẹ, chị gái, các cháu bị đánh hết, toàn ăn Tết với nước mắt ", Y. N chia sẻ với chúng tôi.

Mặc cháu gái van xin, người cậu ruột không ngừng đánh bố mẹ già yếu hơn 80 tuổi - 4

Ông ngoại Y.N bị thương vẫn đang nằm viện.

Mặc cháu gái van xin, người cậu ruột không ngừng đánh bố mẹ già yếu hơn 80 tuổi - 5

"Ông mình bị cậu đánh chảy máu đang phải nằm viện tỉnh. Bà ngoại và mẹ mình cũng bị thương. Cậu ấy sau khi bị công an xã giam giữ được thả về tối qua.  

Bây giờ bà và mình vô cùng lo sợ cậu ấy về giết vì dám kêu công an bắt cậu ấy. Mọi người hãy giúp đỡ để ông bà mình được sống yên bình trong những ngày tháng ngắn ngủi còn lại", Y.N nức nở.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự