Phẫn nộ người mẹ trẻ bị tấn công tình dục ngay trước mặt con nhỏ

Ngày 08/07/2016 17:30 PM (GMT+7)

Mới đây một đoạn CCTV đã ghi lại cảnh người đàn ông cố tình tấn công tình dục một phụ nữ trẻ ngay trước mặt con gái tại ga tàu điện ngầm ở Bolton.

Trong đoạn CCTV, chúng ta nhận thấy người đàn ông này đã đi theo sau một phụ nữ 20 tuổi đi cùng con nhỏ của mình. Sau khi đến một ga tàu điện ngầm ở Bolton, Greater Manchester, hắn ta đã thực hiện hành vi quấy rối tình dục người mẹ trẻ này trước mặt đứa con nhỏ. Được biết sự việc xảy ra ở Bolton, Greater Manchester vào tối thứ 3 (5/7).

Phẫn nộ người mẹ trẻ bị tấn công tình dục ngay trước mặt con nhỏ - 1

Trong đoạn CCTV, chúng ta nhận thấy người đàn ông này đã đi theo sau một phụ nữ 20 tuổi đi cùng con nhỏ của mình

Theo lời khai của nạn nhân thì khoảng 7h, sau bữa ăn tại nhà mẹ đẻ, cô đi bộ về nhà cùng hai đứa con nhỏ. Khi bước vào đường hầm ga tàu điện ngầm ở đường Bolton, một người đàn ông lạ mặt bỗng nhiên tiến đến. Anh ta đã lột đồ lót của cô xuống và định tấn công tình dục nhưng cô đã la hét khiến hắn bỏ chạy.

“Trước khi bỏ chạy, hắn ta còn quay lại mỉm cười với tôi. Tuy may mắn thoát khỏi hành vi của hắn nhưng cả tôi và các con đều đã rất hoảng loạn và sợ hãi”, bà mẹ trẻ chia sẻ.

Phẫn nộ người mẹ trẻ bị tấn công tình dục ngay trước mặt con nhỏ - 2

Cảnh sát ở Greater Manchester mô tả người đàn ông này khoảng 20 tuổi, cao khoảng 1m7, mái tóc đen và mặc một chiếc áo khoác kaki và đeo tai nghe màu đen. 

Sau khi xảy ra sự việc này, người phụ nữ này khuyên mọi người nên cảnh giác khi đi trên đường, hãy đề phòng những kẻ bám theo mình. Hiện cảnh sát Greater Manchester, Anh đang tiến hành tìm kiếm nghi phạm.

Video khoảnh khắc trước khi người mẹ trẻ bị đối tượng tấn công

Trâm Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h