Phẫn nộ những bà chủ “hoạn thư” gây rúng động vì... đánh ghen

Ngày 23/08/2016 19:50 PM (GMT+7)

Bỏ ra 3 triệu thuê người với mục đích đánh cho “tình địch” đến sảy thai là ý nghĩ điên rồ của người đàn bà có máu “hoạn thư”. Hành động này của bà đang gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 20/8 vừa qua, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Lưu Viết Bền; Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn, và bà Tạ Thị Tuyết liên quan đến vụ án đánh ghen cô gái 19 tuổi đang mang thai.

Được biết, nạn nhân chính là Đàm Thị T. (SN 1997, Nghĩa Đàn), từng làm osin của bà Tuyết trước đó.

Phẫn nộ những bà chủ “hoạn thư” gây rúng động vì... đánh ghen - 1

Tang vật và hình ảnh nạn nhân bị cắt trọc tóc. Ảnh: Công an cung cấp.

Được biết thời gian qua, bà Tuyết nghi ngờ ông Hoàng "cặp bồ" với T. và nghi T đã có thai với ông Hoàng.

Nghi ngờ chồng của mình có quan hệ tình cảm với chị Đàm Thị T., ngày 10/8, Tuyết liên lạc với Lưu Viết Bền thuê giá 3 triệu đồng, bà đưa trước 1,3 triệu đồng với điều kiện đánh chị T. bằng cách cắt tóc, xé quần áo, quay video và làm cho cô gái trẻ sẩy thai.… Bền đồng ý với “hợp đồng” rồi rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn cùng thực hiện.

Cùng ngày, nhóm của Bền tìm tới phòng chị T., Đàn đứng ngoài cảnh giới, còn Tuấn và Bền đi vào trong. Tại đây, khi chị T. gọi điện, Tuấn giật điện thoại, dùng tay tát một cái vào mặt chị T., còn Đàn đi xuống nhà bếp lấy một chiếc kéo lên cắt tóc T., trong lúc Tuấn sử dụng điện thoại của Bền để chụp ảnh...

Xong việc, cả 3 bắt taxi tới gặp và đưa tang vật là ảnh và điện thoại của T. cho bà Tuyết. Sau đó, bà Tuyết đã đưa cho Bền thêm 1 triệu, hẹn lúc khác sẽ đưa hết số tiền còn lại theo hợp đồng.

Ngày 20/8 cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên và bà Tạ Thị Tuyết. Tại cơ quan Công an bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo lời nạn nhân T., chị ta có quan hệ họ hàng với Bền. Trước đây, T. vốn là "ôsin" của gia đình bà Tuyết, thông qua sự mai mối của Bền. Sau khi biết giữa chồng mình và cô gái này có mối quan hệ tình cảm không bình thường nên bà Tuyết đuổi T., chấm dứt hợp đồng.

“Chuyện lén lút quan hệ tình cảm bất chính này gia đình bà Tuyết và phía của chị T. đều biết” một điều tra viên nói.

Được biết, nạn nhân đang mang bầu tháng thứ 5 và không ảnh hưởng tới thai nhi.

Phẫn nộ những bà chủ “hoạn thư” gây rúng động vì... đánh ghen - 2

Nạn nhân nằm giữa vòng quay của nhóm người đánh ghen. Ảnh: Cắt từ clip.

Liên quan đến việc đánh ghen, vừa qua một clip được tài khoản Facebook đăng tải dài 6 phút ghi lại những hành động thô bạo và mất nhân tính của đám phụ nữ đánh ghen. Vụ việc được xác định xảy ra tại xã Trang, huyện Đắk Đoa (Gia Lai).

Clip cho thấy nhóm phụ nữ liên tục dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người, vào vùng kín tình địch, mặc cho nạn nhân đã nằm bất động và không có bất kỳ kháng cự gì. Chưa dừng lại, một vài người trong nhóm đi đánh ghen đã liên tiếp dùng chân đạp vào vùng kín và dùng kéo cắt ngắn tóc nạn nhân.

Clip được đưa lên, có nhiều ý kiến liên quan đến vụ việc này nhưng đa phần đều không đồng tình với cách hành xử quá thô bạo và vi phạm luật pháp của những người phụ nữ trên.

Được biết, nạn nhân được cho là có quan hệ tình cảm với chồng của 1 trong số 5 thành viên trong nhóm và là vợ của Phó công an xã. Hiện cơ quan chức năng đã mời những người có liên quan để xác minh và xử lý theo quy định.

Phẫn nộ những bà chủ “hoạn thư” gây rúng động vì... đánh ghen - 3

Nguyễn Thị G bị xăm hình con rết vì bà chủ đánh ghen.

Trước đó, tại Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã xảy ra vụ đánh ghen gây rúng động dư luận. Nạn nhân trong vụ án là “cô gái bị xăm hình mặt rết”.

Do nghi ngờ Nguyễn Thị G (sinh năm 1991, Nghệ An) có quan hệ với chồng mình, bà Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê ở Vũng Tàu) đã tra hỏi G nhưng G không nhận. Tại đây, bà Trâm Anh đã đánh G một trận. Sau đó, bà ta tiếp tục chở G và Lan (chị gái G) đến nhà bà Huyến là mẹ ruột của mình. Cả gia đình bà Trâm Anh tập trung tra hỏi, bắt G khai nhận việc quan hệ với chồng bà Trâm Anh.

Do quá sợ, G khai nhận có quan hệ với ông Phạm Thế Phong (chồng bà Trâm Anh) 3 lần. Bà Trâm Anh tiếp tục bắt chồng mình là Phạm Thế Phong đến tra hỏi, dọa giết, tuy nhiên ông Phong không nhận. Ông Phong đã lấy chai rượu đập vào đầu và thề rằng không có chuyện quan hệ với G. Bà Trâm Anh lấy phích nước ném vào người ông Phong, sau đó đưa ông này đi cấp cứu.

Sau khi khai nhận quan hệ với ông Phong 3 lần, G bị đánh tới tấp, sau đó bị cắt tóc, cạo đầu bằng tông đơ. Quái hơn, bà Anh bắt cho G chọn một trong 2 phương án, hoặc là tạt axit vào mặt hoặc là xăm 3 hình “quái vật”: Bị dồn đến mức đường cùng, G đành phải chọn hình săm rồi sau đó trở về quê với 2 bàn tay trắng cùng với nỗi đau đớn tột cùng cả về thể xác và tinh thần.

Bà Nguyễn Thị Anh chủ mưu của vụ án và người giúp việc áp giải nạn nhân đã bị bắt để điều tra hành vi "làm nhục người khác".

Việc “dằn mặt” đối thủ để bảo vệ gia đình trước nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc là cách giải quyết của nhiều chị em thời nay. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, đánh ghen có thể là cách vô ích, vì rất có thể sẽ đẩy đến đỉnh điểm của sự đổ vỡ, thậm chí đưa chính mình và những người có liên quan phải trả giá bằng những năm tháng ngồi “bóc lịch” trong trại giam.

Theo MH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng