Phẫn nộ những bà mẹ mải 'mây mưa' bên tình nhân khiến con chết tức tưởi

Ngày 09/12/2016 00:05 AM (GMT+7)

Bỏ 2 con để đi chơi với người yêu khiến 1 bé tử vong, "mây mưa" với người tình không biết con chết đuối trong nhà tắm... những đứa trẻ vô tội bị cướp đi mạng sống từ chính người mẹ của mình.

Mẹ mải mê yêu đương, con đuối nước trong nhà tắm

Bà mẹ Amanda Ann Clark, 26 tuổi, bỏ 3 cô con gái của mình trong bồn tắm trong khi mình vào phòng ngủ quan hệ tình dục với người đàn ông 44 tuổi.

Phẫn nộ những bà mẹ mải amp;#39;mây mưaamp;#39; bên tình nhân khiến con chết tức tưởi - 1

Bé gái 2 tuổi chết đuối vì mẹ mải "mây mưa" trong phòng ngủ.

Một ít phút sau, con gái lớn, 6 tuổi của Clark vào phòng ngủ và nói với mẹ rằng Alexandria đã ngừng thở do bị chị hai 3 tuổi đẩy xuống nước. 

Clark gọi cho 911 sau khi biết không thể cứu được con gái. Đứa bé chết đuối chỉ vài ngày trước ngày sinh nhật lần thứ 2.

Dù nhiều hàng xóm cho biết Clark rất hoảng hốt khi phát hiện con đuối nước và cô ta vốn yêu thương con người mẹ vô tâm này vẫn phải đối mặt với cáo buộc bỏ rơi hoặc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. 

Mẹ đi hộp đêm bỏ con suýt chết ngạt trong xe hơi

Vụ việc xảy ra tại thành phố Schaffheausen, phía bắc Thụy Sỹ. Một vài người đi qua đường đã nghe thấy tiếng em khóc. Sau đó, họ đã đi quanh khu vực xem ai là chủ nhân của chiếc xe này nhưng không tìm thấy ai cả. Cuối cùng, họ đã phải gọi điện cho cảnh sát và lực lượng cứu hộ. Cảnh sát sau đó có gọi cho thợ cơ khí tới để có thể giải cứu đứa trẻ.

Phẫn nộ những bà mẹ mải amp;#39;mây mưaamp;#39; bên tình nhân khiến con chết tức tưởi - 2

Bà mẹ 25 tuổi người Thụy Sĩ phải đối mặt với án phạt vì lơ là, không trông con cẩn thận và để cậu bé trong xe một mình đến tận nửa đêm.

Khoảng hơn 20 phút sau vụ việc, lúc đó đã quá nửa đêm thì mẹ của cậu bé mới xuất hiện. Cô đã khai nhận rằng mình đã đi tới hộp đêm với các đồng nghiệp. 

Bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu

Vladislava Podchapko, 20 tuổi, bỏ hai con của mình là con trai Daniil, 23 tháng tuổi và con gái Anna, gần 3 tuổi trong căn hộ nhỏ để ở bên người yêu tới 9 ngày.

Không có thực phẩm trong nhà ngoài vài chiếc bánh ngọt, theo cảnh sát địa phương tại Kiev, Ukraine.

Khi Podchapko trở về thì Daniil đã tử vong còn Anna đã bất tỉnh vì kiệt sức. Căn phòng đã bị hai bé cào rách giấy dán tường trong sự bất lực. 

Hàng xóm ở đây cho biết, họ nghe thấy tiếng trẻ con khóc và la hét nhưng không có ai phá cửa căn hộ cứu các em.

Phẫn nộ những bà mẹ mải amp;#39;mây mưaamp;#39; bên tình nhân khiến con chết tức tưởi - 3

Anna đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thật kỳ diệu khi em vẫn có hy vọng sống sót. "Cô bé đã kiệt sức và rất yếu. Khi đưa vào bệnh viện, chúng tôi đã cho bé ăn bằng đường tĩnh mạch. Hiện tại bé đã vượt qua nguy kịch và chúng tôi có thể nói rằng cô bé sẽ sống", một bác sĩ chia sẻ. Em của cô bé thì không được may mắn, bé trai 23 tháng tuổi đã tử vong. 

Trả lời câu hỏi của cảnh sát, cô cho biết: "Tôi không biết rằng con tôi có thể chết". Được biết, Podchapko đang mang thai lần 3.

Bỏ con bị liệt trong rừng để chạy theo người tình

Cô Parler đã để con trai 21 tuổi bị liệt tứ chi tại TP Philadelphia để đến thăm bạn trai John Ferguson ở bang Maryland. Trường học báo cho cô Parler rằng con trai cô mất tích vì không thấy học sinh này đến trường nhưng người mẹ nói rằng con trai đang ở cùng với cô.

Phẫn nộ những bà mẹ mải amp;#39;mây mưaamp;#39; bên tình nhân khiến con chết tức tưởi - 4

Con trai bị bỏ lại trong rừng.

Tuy nhiên, con trai cô Parler đã được tìm thấy 5 ngày sau đó gần công viênCobbs Creek. Bà mẹ này đã đẩy con trai ngồi trên xe lăn khoảng 140m trên đường cao tốc đi vào khu vực rừng rậm của công viên, đặt con trai nằm xuống đất cùng tấm chăn và quyển kinh thánh, sau đó bỏ đi.

Đứa trẻ ở trong khu vực có động vật hoang dã, không có nước, thời tiết lạnh và ẩm ướt. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng mất nước, suy dinh dưỡng, bị một vết cắt ở lưng và bị thương ở mắt.

Bà mẹ vô tâm phải đối mặt với các tội danh bạo hành nghiêm trọng, gây nguy hiểm, bỏ mặc người bị phụ thuộc, bắt cóc, giam cầm người khác trái pháp luật. 

Trong khi đó, người bạn trai cho rằng người thân của cô Parler đang chăm sóc con trai cô và thật sự bị sốc khi biết được sự thật. Trong khi đó, đứa con 16 tuổi khác của cô Parler đang được các thành viên trong gia đình chăm sóc.

Tào Nga (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h