Phẫn nộ trước clip bé gái 4 tuổi bị trói tay, treo trên xà nhà gào khóc thảm thiết

Ngày 24/06/2017 21:29 PM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị trói tay, treo trên xà nhà, giãy giụa, gào khóc mới được chia sẻ cách đây khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Theo đoạn clip dài gần 40 giây được đăng tải, một bé gái đang bị trói hai tay lên xà nhà đang giãy giụa và gào khóc thảm thiết. Bé liên tục kêu đau quá, hai chân đang cố vùng vẫy để thoát khỏi sợi dây nhưng không được khiến nhiều người đau xót.

Điều đáng nói, trong đoạn clip cũng đã ghi lại hình ảnh một bé gái mặc váy vàng khác nhìn thấy nhưng vẫn thản nhiên đi qua, như không có chuyện gì xảy ra.

Phẫn nộ trước clip bé gái 4 tuổi bị trói tay, treo trên xà nhà gào khóc thảm thiết - 1

Mặc cho bé gái giãy giụa, khóc lóc thảm thiết nhưng không ai cho bé xuống.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không?”. Bên cạnh đó, người đăng tải thông tin cũng cho biết rằng vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chỉ sau 9 giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút 235 nghìn lượt xem, gần 4 nghìn lượt chia sẻ và 2,4 nghìn bình luận. Hầu hết mọi ý kiến đều tỏ thái độ phẫn nộ trước việc bé gái bị đối xử như vậy.

Bạn N.T bình luận: “Quá độc ác, không biết có phải con người nữa không. Mọi người hãy cùng nhau chia sẻ để tìm ra kẻ dã man đứng sau vụ việc này”.

Bạn Đ.K.H phẫn nộ: “Xem mà thương con đứt ruột, căm thù đứa làm như thế này, đời nó sẽ không bao giờ có hậu, nhưng cũng còn căm phẫn hơn đứa đứng quay clip nhìn đứa trẻ gào khóc vì đau, bây giờ nhiều đứa mang hình hài con người nhưng mang dòng máu của loài thú!”.

“Trời ơi, người thì không có con, người thì có nhiều nên chẳng còn tình để yêu thương trẻ nhỏ nữa. Dù có sai gì thì cũng đừng đối xử với con nít như thế chứ. Xem mà đứt ruột” -  bạn D.T.P bình luận.

Bạn X.T bình luận: “Nghĩ sao mà buồn vậy, trẻ con biết gi đâu mà hành hạ như thế. Dù con có sai phai dạy dỗ con chứ không có kiểu treo con lên nhu thế, mình đã xem và xót xa, mình cũng làm mẹ nhìn như thế mà thắt tim, nước mắt cứ rơi”.

Xem clip tại đây:

Clip bé gái bị trói tay, treo trên xà nhà khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Để tìm hiểu rõ thêm thông tin về vụ việc, phóng viên đã liên hệ với đại diện chính quyền địa phương.

Ông Lê Văn Khang, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc (nơi được cho là xảy ra sự việc) cho biết, ngay sau khi biết thông tin sự việc, chính quyền xã đã phối hợp với bên dân số rà soát từng gia đình có trẻ nhỏ trên địa bàn khu dân cư. Qua rà soát không phát hiện trường hợp nào như mạng xã hội chia sẻ.

Tuy nhiên ông Khang tiết lộ, có một thanh niên trong xã là người đã chia sẻ clip lên mạng xã hội. Hiện công an xã đã triệu tập thanh niên này để lấy lời khai.

Theo ông Khang, ngoài thanh niên được triệu tập còn 2 thanh niên nữa, một người ở Vĩnh Yên, một người ở Yên Bái cũng có liên quan đến clip này.

Hiện sự việc đã được báo lên cơ quan công an huyện Vĩnh Tường để tiếp tục làm rõ.

Minh Trang - Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h