Phẫn nộ video bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt bé trai

Ngày 23/12/2014 12:14 PM (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ trung niên bạo hành bé trai khiến dân mạng phẫn nộ.

Trong video, người phụ nữ, được cho là người trông trẻ cố ép cho bé trai ăn nhưng đứa bé không chịu hợp tác. Quá tức giận, người phụ nữ này đánh đứa trẻ từ trên ghế sofa rơi xuống nền nhà. 

Đứa trẻ khóc thét và van xin nhưng bà vẫn tiếp tục đá và dùng một chiếc dép đánh vào người bé.

Phẫn nộ video bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt bé trai - 1

"Tao sẽ đánh chết mày", bà ta vừa đánh vừa hét lên trong video.

Đoạn video này được quay bởi chiếc camera trong phòng. Cuối video, người phụ nữ này kéo đứa bé ra góc khuất rồi bình tĩnh lau dọn sàn nhà, nơi bà vừa đánh đập đứa trẻ. 

Cảnh sát tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cho biết họ chưa hề nhận được bất cứ thông tin nào về vụ việc này cho tới khi xem video được phát tán trên mạng. 

Hiện người phụ nữ trong video có phải là người trông trẻ hay không và lý do tại sao chiếc camera lại được đặt trong phòng vẫn chưa được làm rõ. Đoạn video này đã khiến nhiều thành viên trên mạng xã hội Weibo tức giận.

Phẫn nộ video bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt bé trai - 2

"Không nên thuê người trông trẻ. Cha mẹ nên tự chăm con mình sau khi sinh và chịu đựng vất vả. Việc chăm con là trách nhiệm của cha mẹ. Nhiều người trông trẻ bỏ thuốc ngủ vào thức ăn của trẻ để cho công việc của mình dễ dàng hơn, trong khi phụ huynh thì không bao giờ biết điều đó", một thành viên bình luận. 

Bạo hành trẻ em đang là một thực trạng đáng báo động ở Trung Quốc. Trong một báo cáo được công bố bởi Bộ Lao động và Phúc lợi Hồng Kông, có tới 936 vụ bạo hành trẻ em ở Trung Quốc trong năm ngoái.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình