Phẫn nộ với tài xế xe bồn cố tình chèn ngã xe máy người phụ nữ chở con nhỏ

Ngày 09/05/2017 16:00 PM (GMT+7)

Sau khi va chạm với người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo một em nhỏ, tài xế xe bồn lại tiếp tục đánh lái ép sát người phụ nữ trên. Những hình ảnh trên đã được một camera ghi lại và bị nhiều người lên án chỉ trích.

Phẫn nộ với tài xế xe bồn cố tình chèn ngã xe máy người phụ nữ chở con nhỏ - 1

Hình ảnh chiếc xe bồn va chạm với tay lái của người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h40 (ngày 7/5) trên đường Tây Tựu, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Vào thời điểm trên, chiếc xe máy và chiếc xe bồn trộn bê tông cùng lưu thông hướng Nhổn - Tây Tựu, khi đến số nhà 75 phố Tây Tựu thì phần đầu bên phải của ô tô va chạm với phần sau của xe máy. Chiếc xe máy do một người phụ nữ chở theo một em nhỏ sau va chạm đã mất lái, loạng choạng.

Điều đáng nói, dù thấy trên xe có chở theo em nhỏ và không cần phải tránh phương tiện nào nhưng tài xế xe bồn lại tiếp tục điều khiển xe ép sát khiến cả người và xe máy đổ ra đường. May mắn là 2 người không bị thương nặng.

Phẫn nộ với tài xế xe bồn cố tình chèn ngã xe máy người phụ nữ chở con nhỏ - 2

Tài xế xe bồn lần nữa ép sát người phụ nữ đang chở theo em nhỏ khiến nhiều người bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Sau khi bị người dân lên án hành động của mình, tài xế xe bồn ngụy biện rằng phải đánh lái để tránh ô tô, tuy nhiên theo clip ghi lại thì thời điểm trên không hề có chiếc ô tô nào đi qua.

Theo thông tin từ anh Phan Tuấn, người đăng tải clip trên lên mạng xã hội, do bức xúc với hành động của tài xế xe bồn nên tôi đã quyết định đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo đối với tất cả mọi người.

“Tôi nghĩ  chắc là người đi xe máy và người ngồi trên xe bồn có lời qua tiếng lại gì đó thì không rõ nhưng hành động đánh lái ép chiếc xe máy là không thể chấp nhận được”- anh Tuấn cho biết thêm.

Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội hầu hết mọi ý kiến đều lên án chỉ trích tài xế lái xe bồn. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng do người phụ nữ đã đi vào điểm mù của xe bồn nên tài xế đã không quan sát được dẫn tới việc va chạm sau đó.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất