Phân trần của người con gái mắng mẹ già 93 tuổi

Ngày 27/01/2015 15:31 PM (GMT+7)

Bà D. cho rằng mình không hề ngược đãi mẹ. Vì mẹ bị lãng tai nên phải nói lớn. Bà cũng không đánh mẹ mà dùng khăn đánh vào tay mình.

Như chúng tôi đã đưa tin, mấy hôm nay, cư dân mạng đang xôn xao clipcon gái bạo hành mẹ. Vào chiều 27/1/2015, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với hai nhân vật trong đoạn clip.

Theo quan sát, cụ Nguyễn Thị K. 93 tuổi nhưng sức khỏe khá tốt. Dù đôi mắt của cụ mờ, nhưng vẫn có thể trò chuyện. Thỉnh thoảng cụ lại bần thần và không hiểu mọi người đang nói gì. Vì tai cụ nghe rõ không rõ nên khi muốn cụ hiểu điều gì phải ghé sát tai và nói thật to. 

Phân trần của người con gái mắng mẹ già 93 tuổi - 1

Bà D. khẳng định mình không ngược đãi mẹ, tất cả chỉ là hiểu lầm

Người thân của cụ cho biết, cụ sinh được bốn người con, trong đó, có ba con gái và một con trai. Trước đây, sức khỏe của cụ khá tốt. Tuy nhiên, từ khi chồng qua đời, vì quá đau buồn nên cụ bị sốc, sức khỏe sút kém rồi thành lẩn thẩn. Cũng từ đây, cụ ở với con gái là bà Nguyễn Thị Kim D. ở nhà sau. Mặt tiền căn nhà cho người khác thuê. Riêng ở giữa thì vợ chồng con trai của cụ sống.

Bà D. cho biết gần cả chục năm nay, hai mẹ con sống cùng nhau. Bà là người chăm sóc, chăm bẵm cho cụ K. Do tuổi già, sức yếu nên cụ không nghe rõ. Mỗi khi muốn trò chuyện, bà phải nói thật lớn.

Khi được hỏi về cảnh quay trong clip, bà D. rơi nước mắt: “Mấy hôm nay, vì cái clip đó mà ai cũng nghĩ tôi ngược đãi bà cụ. Thật ra, hôm đó, cụ muốn lên lầu để thắp hương cho chồng và thăm mấy đứa cháu. Tôi đã dẫn lên một lần rồi dẫn xuống. Tôi dặn cụ đừng trèo lên vì không có ai rất dễ bị ngã”.

Im lặng trong giây lát, bà kể tiếp: “Thế nhưng, trong lúc tôi bận việc, không để ý, cụ lại trèo lên. Tôi thấy nên rất bực mình và dặn cụ không được làm như thế sẽ rất nguy hiểm. Bởi cụ bị lãng tai nên tôi phải nói thật to”.

Ngoài ra, bà D. còn phân trần, thực chất video quay xa nên mọi người cứ nghĩ là bà dùng tay đánh cụ K. Nhưng, thực chất, bà dùng một chiếc khăn quất vào tay mình.

Trao đổi, nhiều người hàng xóm cho biết rất bất ngờ với clip được tung lên internet. Từ trước đến nay, thỉnh thoảng, họ vẫn sang thăm cụ K. và chưa có lần nào nhìn thấy cụ bị bà D. bạo hành. Ngược lại, bà D. chăm sóc cho cụ rất chu đáo.

Được biết, ngày 27/1/2015, UBND phường 2, quận Tân Bình (TP.HCM) đã cử đoàn kiểm tra xuống nhà cụ K. để làm rõ nội dung clip khiến cư dân mạng xôn xao. Bà Lê Thị Thu Trà (Phó chủ tịch UBND phường 2) cho hay, để làm rõ vụ việc sẽ đề nghị công an vào cuộc làm rõ sự việc.

Nhật Vy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot