Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập

Ngày 03/09/2017 08:06 AM (GMT+7)

Hàng ngàn người vỗ tay tán thưởng khi ngắm màn bắn pháo hoa đẹp lung linh trên bầu trời Sài Gòn trong ngày Tết độc lập 2.9.

Chào mừng Quốc khánh 2.9, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút từ 21h-21h15, ngày 2.9 tại công viên Đầm Sen (quận 11, TP.HCM).

Ngay từ đầu giờ tối, lượng người đổ về công viên Đầm Sen để chờ xem pháo khá đông. Càng gần thời điểm bắn pháo hoa, hàng ngàn người tập trung về đây khiến một số tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng.

Đúng 21h, màn bắn pháo hoa bắt đầu. Trên bầu trời Sài Gòn đẹp lung linh với với đủ màu sắc từ pháo hoa. Mỗi đợt pháo hoa được bắn lên rực sáng cả bầu trời kèm theo đó là tiếng vỗ tay tán thưởng của người xem.

“Đợt nghỉ lễ này tôi không về quê mà ở lại thành phố vui chơi. Pháo hoa dù bắn tầm thấp nhưng rất đẹp, đã không phụ lòng người xem”, chị Nguyễn Thị Quý, quê Bình Định nói.

Sau 15 phút, màn bắn pháo hoa kết thúc.

Theo người đứng đầu chính quyền TP.HCM, việc bắn pháo hoa tầm thấp tại Đầm Sen vào dịp 2.9 là hoạt động thường niên của Tổng công ty du lịch Sài Gòn, kinh phí do doanh nghiệp tự lo nhằm mục đích thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến vui chơi, tham quan trong những ngày lễ, tết; qua đó góp phần phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của TP.

Chùm ảnh pháo hoa đẹp lung linh trên bầu trời Sài Gòn mừng ngày Tết độc lập:

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 1

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 2

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 3

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 4

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 5

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 6

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Sài Gòn mừng Tết độc lập - 7

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Quốc khánh 2-9