Phát điên vì thất tình, người đàn ông bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm

Ngày 28/11/2016 11:09 AM (GMT+7)

Bị tâm thần phân liệt sau khi thất tình và thường xuyên có những hành động mất kiểm soát, người đàn ông 38 tuổi ở Trung Quốc đã bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm trời.

Ngày 25/11, một tờ báo của Trung Quốc đã đăng tải thông tin về người đàn ông họ Mã, 38 tuổi, sống ở Thái Châu, thành phố Lâm Hải, tỉnh chiết Giang. 10 năm trước, anh Mã từng là một người lính, sau đó làm bảo vệ trong một khu công nghiệp ở địa phương. Trong thời gian đó, anh có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ, tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không kéo dài được bao lâu.

Theo lời kể của hàng xóm, anh Mã là một người đàn ông chung thủy, lãng mạn trong tình yêu. Vì thế, việc chia tay bạn gái đã đả kích rất mạnh đến tâm trạng và tinh thần của người đàn ông này. Anh ta dần dần phát điên và có những hành động không kiểm soát.

Phát điên vì thất tình, người đàn ông bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm - 1

Bị tâm thần phân liệt sau khi thất tình và thường xuyên có những hành động mất kiểm soát, người đàn ông 38 tuổi ở Trung Quốc đã bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm trời.

Phát điên vì thất tình, người đàn ông bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm - 2

10 năm trước, anh Mã từng là một người lính, sau đó làm bảo vệ trong một khu công nghiệp ở địa phương.

Anh Mã thường xuyên ra đường gây sự với mọi người, đốt nhà, giết chó, thậm chí một người hàng xóm đã suýt bị Mã giết chết. Gia đình của anh Mã đã nhiều lần đưa anh đến bệnh viện để chữa trị nhưng không có kết quả khả quan. Vì thế, không còn cách nào khác, người cha già của anh Mã đành lòng phải nhốt anh lại trong nhà kho. Và cho đến nay đã 10 năm rồi, anh Mã vẫn bị nhốt trong gian nhà đó.

Phát điên vì thất tình, người đàn ông bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm - 3

Câu chuyện của anh Mã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người

Hàng ngày, nếu người cha không có ở nhà thì hàng xóm sẽ thay phiên nhau mang cơm đến cho anh Mã. Mọi đồ ăn thức uống và đồ dùng cần thiết đều được người nhà chuyển cho anh Mã qua một cái lỗ nhỏ trên tường nhà kho.

Phát điên vì thất tình, người đàn ông bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm - 4

Mọi đồ ăn thức uống và đồ dùng cần thiết đều được người nhà chuyển cho anh Mã qua một cái lỗ nhỏ trên tường nhà kho.

“Để ngăn con không làm ra những việc nguy hiểm tới mọi người, đồng thời để bảo vệ con không bị thương tích gì, dù không muốn nhưng tôi đành phải làm như vậy”, bố của anh Mã buồn rầu chia sẻ.

Hình ảnh người cha già với vẻ mặt thất thần, buồn rầu ngồi bên ngoài nhà kho khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Câu chuyện của anh Mã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc.

Phát điên vì thất tình, người đàn ông bị bố đẻ nhốt trong nhà kho suốt 10 năm - 5

Hình ảnh người cha già với vẻ mặt thất thần, buồn rầu ngồi bên ngoài nhà kho khiến nhiều người không khỏi đau lòng

Nhật Linh/Dịch từ News.china
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự