Phát hiện 5.680 bịch hạt nêm giả trong quà Tết cho công nhân

Ngày 06/02/2015 21:55 PM (GMT+7)

Sau khi nhận quà Tết, công nhân về mang bịch hạt nêm ra nêm nếm thì phát hiện gia vị này có vị đắng chát khó chịu. Lô quà giả này đang được công an truy rõ nguồn gốc.

Sáng  6-2, Công ty Chutex (chuyên may mặc tại KCN Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thu lại hàng ngàn bịch hạt nêm (tổng trọng lượng khoảng 5 tấn) đã tặng công nhân công ty vì đây là hạt nêm giả nhãn hiệu. Trước đó, Công đoàn công ty này tặng 5.680 suất quà Tết cho công nhân công ty. Mỗi phần có 1 chai dầu ăn, 1 bịch đường và 1 bịch hạt nêm nhãn hiệu Knorr. Nhiều công nhân về sử dụng nêm nếm thì phát hiện hạt nêm có vị đắng chát, khó chịu.

Phát hiện 5.680 bịch hạt nêm giả trong quà Tết cho công nhân - 1

5.680 gói quà tặng công nhân vui Tết bị độn hàng giả

Nhận thông tin, ngày 26-2, tỉnh Bình Dương thành lập đoàn chức năng đến Công ty Chutex tìm hiểu và xác định số bịch hạt nêm không phải là sản phẩm Knorr chính hiệu do Công ty Unilever sản xuất mà là hàng nhái, giả mạo.

Được biết, đơn vị bán số quà Tết trên cho Công đoàn Công ty Chutext là một công ty ở phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Tổng giá trị quà là 812 triệu đồng, trong đó riêng hạt nêm gồm 5.680 bịch trị giá trên 322 triệu đồng.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát kinh tế Bình Dương (PC46) và Công an thị xã Dĩ An cũng vào cuộc điều tra làm rõ vụ hàng giả này.

Theo N. Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan