Phát hiện chồng ngoại tình, vợ điên cuồng đâm bồ nhí 6 nhát dao

Ngày 21/01/2017 16:03 PM (GMT+7)

Một cô gái trẻ ở Anh sau khi phát hiện chồng ngoại tình đã nổi điên và tấn công người tình của chồng bằng 6 nhát dao oan nghiệt.

Cô gái 18 tuổi Natasha Khan đến từ Whalley Range, Manchester, nước Anh vừa phải hầu tòa và bị mức phạt 3 năm 4 tháng tù giam vi hành vi gây thương tích người khác của mình. Cô đã đâm 6 nhát dao mạnh vào người tình của chồng.

Cô Khan và chồng là Hamza Farid kết hôn với nhau từ tháng 3 năm 2015 trong một lễ cưới đậm màu sắc truyền thống Hồi Giáo. Họ có với nhau một bé trai nhưng bị thiếu tháng, bé được sinh ra khi chỉ mới 24 tuần và phải ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ điên cuồng đâm bồ nhí 6 nhát dao - 1

Người mẹ trẻ Khan không chỉ đối diện với nguy cơ mất đứa con vì sinh non, mà còn mất chồng khi anh ta qua lại với một cô gái trẻ khác.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ điên cuồng đâm bồ nhí 6 nhát dao - 2

Hai vợ chồng anh Farid và chị Khan cùng đứa con sinh non của mình.

Nhưng vào thời điểm đó, thay vì ở bên cạnh để chăm sóc và động viên vợ, anh Farid thường xuyên vắng mặt và có những hành động kỳ lạ. Thấy nghi ngờ, Khan theo dõi và bắt gặp chồng mình bí mật gặp gỡ cô gái Leah Cryne.

Sự việc sẽ vẫn chưa đi quá xa cho đến khi cô Khan nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại và những lần phá đám từ cô gái Cryne. Tức giận vì chồng bỏ mặc vợ cùng đứa con sinh non mà đi với người con gái khác, cô Khan quyết định tìm đến cô gái kia để nói chuyện.

Ngày 10/4/2016, khi hai người gặp mặt giữa công viên, Khan đã bất ngờ rút dao và đâm thẳng vào Cryne 6 nhát dao liên tục ở vai phải và cánh tay trái. Ngay sau đó, cảnh sát bắt giữ Khan và đưa Cryne vào bệnh viện để cứu chữa khẩn cấp.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ điên cuồng đâm bồ nhí 6 nhát dao - 3

Khan bị kết án 3 năm 4 tháng tù vì hành vi gây thương tích cho người khác. Mức án này đã được giảm vì những tình tiết giảm nhẹ.

Ở đồn cảnh sát, Khan thú nhận đã quá bức xúc vì chồng ngoại tình. Cô cho biết cô đã đâm chính xác là 6 nhát dao vào người tình của chồng.

Luật sư bào chữa cho Khan nói rằng: “Đây là một cô gái với số phận bất hạnh, con của cô ta vừa sinh non chỉ 24 tuần tuổi, mà người chồng lại không quan tâm, sẵn sàng bỏ mặc vợ để đi chơi với người con gái khác”.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ điên cuồng đâm bồ nhí 6 nhát dao - 4

Khan là một cô gái bất hạnh khi không chỉ không được làm mẹ, mà còn mất đi cả người chồng của mình.

“Anh Farid và cô gái trẻ Cryne nhiều lần thách thức Khan, khiến cô trở nên bế tắc và hành động nông nổi. Có lần Farid nói rằng mong đứa con không qua khỏi để anh có thể rời bỏ Khan mà tự do qua lại với Cryne.”

Tại phiên tòa ngày 18/1 vừa qua, cô Khan bị xét xử 3 năm 4 tháng tù giam. Mức phạt ban đầu cao hơn, nhưng do có tình tiết giảm nhẹ nên cô chỉ phải ở tù ngắn hạn.

Quang Niên (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự