Phát hiện dấu vết nước tiểu nghi của bé Nhật Linh gần ghế sau xe nghi phạm

Ngày 07/05/2017 16:53 PM (GMT+7)

Truyền thông Nhật hôm nay đưa tin, cơ quan cảnh sát đã phát hiện dấu vết nước tiểu nghi của bé Nhật Linh trên xe và đang tiến hành điều tra hung khí mà nghi phạm Shibuya Yasumasa đã dùng để giết bé.

Tin trên kênh FNN, cơ quan điều tra tỉnh Chiba mới đây cho biết, trên chiếc xe mà nghi phạm Shibuya Yasumasa sử dụng để chở bé Nhật Linh có dấu vết nước tiểu ở gần ghế sau xe. Qua kiểm tra, cảnh sát nghi ngờ rằng đây là mẫu nước tiểu của Nhật Linh và có thể bé đã bị sát hại ở ghế sau.

Ngoài ra, cảnh sát phát hiện thức ăn trong cơ thể bé Nhật Linh vẫn chưa được tiêu hoá hết nên có thể bé đã bị bắt cóc và sát hại ngay sau khi ăn sáng trong vòng khoảng 2 giờ.

Phát hiện dấu vết nước tiểu nghi của bé Nhật Linh gần ghế sau xe nghi phạm - 1

Nghi phạm Shibuya trong lần xuất hiện trước dư luận vào sáng 6/5.

Sáng 7/5, cảnh sát Chiba tiến hành lục soát nơi ở và thu hàng loạt vật dụng trong nhà nghi phạm Shibuya Yasumasa nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Từ đây cảnh sát đã tìm ra được nhiều đồ vật đáng nghi.

Cảnh sát cho biết nguyên nhân cái chết của cô bé là do ngạt thở bởi bị siết cổ vì trên cổ nạn nhân có một vết tròn rộng khoảng 1,5 cm. Theo các chuyên viên điều tra, dấu vết kia được gây ra bởi một vật mềm và rất có thể là từ đôi bàn tay của nghi phạm.

Bên cạnh đó, còn có nhiều vết bầm do va quẹt mạnh ở hai cổ tay. Phía cảnh sát đã thu giữ nhiều dây thừng và khăn quấn trong nhà của nghi phạm vì nghi ngờ những vật dụng này đã tạo ra các dấu vết trên cổ tay.

Phát hiện dấu vết nước tiểu nghi của bé Nhật Linh gần ghế sau xe nghi phạm - 2

Nơi tìm thấy xác của bé gái được người dân đặt hoa tưởng niệm.

Ngoài ra, khám nghiệm tử thi cho thấy, thức ăn trong cơ thể bé gái người Việt vẫn chưa tiêu hóa hết. Điều này dẫn đến giả thuyết rằng bé gái đã bị bắt cóc rồi bị sát hại nhanh chóng ngay sau khi vừa ăn sáng xong, đang trên đường đến trường.

Hiện nghi phạm Shibuya Yasumasa đã được áp giải đến trụ sở cảnh sát Chiba để tiếp tục điều tra. Y đang bị tạm giam với cáo buộc giết người, nhưng vẫn lựa chọn quyền im lặng trước mọi cáo buộc của cơ quan điều tra.

Quang Niên (Theo Senkei)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự