Phát hiện mực khô nghi làm giả bằng cao su

Ngày 09/12/2015 20:42 PM (GMT+7)

Thanh niên 30 tuổi mang nhiều kg mực khô nghi bị làm giả bằng cao su đi bán dạo, với giá rẻ hơn nhiều lần so với giá mực khô ngoài thị trường.

Ngày 9.12, Công an phường 5, TP. Cà Mau lập biên bản, niêm phong nhiều kg mực khô nghi làm giả bằng cao su do Nguyễn Văn Lẹ (30 tuổi, ngụ thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) mang từ Sóc Trăng xuống Cà Mau bán dạo.

Phát hiện mực khô nghi làm giả bằng cao su - 1

 Mực khô có màu sậm lạ

Một cảnh sát cho biết, hồ sơ vụ việc đã được chuyển về Công an TP. Cà Mau tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền. “Trước khi bị phát hiện, Lẹ khai đã bán được một số lượng lớn ở các vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh” – vị cảnh sát nói.

Thông tin ban đầu: Vào khoảng 9 giờ sáng nay (9.12), người dân trên đường Hùng Vương, phường 5, TP. Cà Mau trình báo công an sở tại về việc Lẹ mang mực khô đến từng nhà bán với giá từ 150 đến 300 ngàn đồng/kg, có nhiều nghi vấn.

Phát hiện mực khô nghi làm giả bằng cao su - 2

Nguyễn Văn Lẹ tại cơ quan Công an

Ngay sau đó, thanh niên này được nời về trụ sở công an phường làm việc. Kiểm tra số mực khô trong các túi nilon của Lẹ, cảnh sát phát hiện có nhiều điều bất thường. Mực có màu nâu sậm, khi đốt thì cháy đen, thịt mực không bị cuốn cong như những con mực khô khác.

Theo lời của Lẹ, trung bình mỗi ngày Lẹ bán được hơn chục kg mực khô loại này, vì giá bán rẻ hơn so với giá mực khô ngoài thị trường trên dưới 400 ngàn đồng/kg.

Theo Hoàng Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot