Phát hiện thi thể bé gái nghi bị cưỡng hiếp

Ngày 30/07/2014 08:05 AM (GMT+7)

Thi thể bé gái được phát hiện trong tình trạng lõa thể, cạnh bờ hồ, nửa người khuất sau đám cỏ dại.

Thi thể một bé gái 10 tuổi chết trong tư thế lõa thể được tìm thấy cạnh bờ hồ thuộc ấp Phước Lâm, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sáng 29-7. Gia đình nghi ngờ cháu bị cưỡng hiếp.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân là cháu Phạm Ngọc Minh Thư (SN 2004, ngụ xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Nạn nhân chết trong tư thế đầu xoay vào bờ hồ, nửa người khuất sâu trong đám cỏ dại. Trên cổ nạn nhân có 2 vết bầm đen. Công an cũng tìm thấy quần áo và đôi dép của nạn nhân trong bụi cây cách nơi phát hiện thi thể không xa. Đôi bông tai và chiếc vòng bạc trên người không bị lấy cắp.

Phát hiện thi thể bé gái nghi bị cưỡng hiếp - 1

Gia đình an táng bé gái

Theo gia đình nạn nhân, do mẹ đi làm xa nên từ nhỏ, Thư sống cùng bà ngoại là Nguyễn Thị Giàu ở nhà trọ. Khoảng 16 giờ ngày 27-7, có người thấy cháu chơi cùng nhóm bạn ngay căn nhà hoang phía sau xóm. Sau đó, các bạn về hết nhưng không thấy cháu gái về nên bà Giàu hốt hoảng đi tìm.

Sáng 28-7, gia đình đã báo với Công an xã Phước Hưng về việc cháu mất tích, đồng thời huy động người dân trong xóm đi tìm giúp nhưng không thấy. Bà Giàu cho biết trong chiều cháu Thư mất tích, có người thấy cháu cùng một thanh niên lạ khoảng 30 tuổi ngay khu vực gần nơi phát hiện thi thể. Gia đình nghi ngờ cháu đã bị cưỡng hiếp sau đó giết chết.

Theo N.Giang (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot