Phát hiện thi thể bị chó gặm 2 cánh tay

Ngày 23/08/2013 08:38 AM (GMT+7)

Khi đi về hướng phát ra mùi hôi thì nhóm người phát hiện một thi thể người chết trương phình đã mất 2 cánh tay, một chân bị gặm nham nhở.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Kim Đông (SN 1962, ngụ ấp 4, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), bị bệnh tâm thần nhẹ và thường say xỉn.

Theo thông tin từ người dân, vào ngày 6-8, sau khi nhậu, ông Đông có cãi nhau với vợ. Trước khi bỏ đi, ông Đông kịp ăn một tô cơm và nói "nếu có chết thì làm ma no chứ không làm ma đói". Kể từ đó, ông Đông không quay về nhà. Người thân ông Đông đi tìm không thấy nên đã báo công an xã.

Đến khoảng 15 giờ ngày 18-8, một người dân trong xóm đi ngang qua rẫy cao su thuộc ấp 7, xã Tiến Hưng thuộc sở hữu của ông Trương Hữu Lực (SN 1969, ngụ ấp 3, xã Tiến Hưng) thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc nên tới căn nhà gần đó kể lại cho 2 người đàn ông đang ngồi nhậu. Lúc này, cả 3 người đi về hướng phát ra mùi hôi thối để xem thì thấy một thi thể người đã trương phình, 2 cánh tay bị mất, trên một chân có nhiều vết gặm. Lập tức, vụ việc được báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi nhận dạng, nạn nhân được xác định là ông Đông. Theo ông Lực, trước khi phát hiện thi thể ông Đông vài ngày, nhiều người thân của nạn nhân có đi tìm và có đi ngang qua chỗ hát hiện thi thể ông Đông vài chục mét nhưng không ai phát hiện. Có thể vì vậy, chó mới tha đi nhiều phần thi thể của nạn nhân!

Theo một số người dân, ông Đông quê ở Hải Dương, có 3 con (2 gái, 1 trai). Ông Đông bị tâm thần nhẹ, thường hay uống rượu, sau đó đi lang thang. Nhà ông Đông ở cách rẫy cao su của ông Lực khoảng 1 km.

Theo Y. Thanh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan