Phát hiện thi thể cháu bé 3 tuổi đang phân hủy trong bụi rậm

Ngày 13/06/2016 11:33 AM (GMT+7)

Sau 10 ngày bỏ thi thể con gái trong bụi rậm, người dân địa phương mới phát hiện, khi đó thi thể cháu bé đã bị phân hủy.

Theo đó, ngày 11/6, người dân xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một cháu bé đang bị phân hủy ở trong bụi tre. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tân Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Phát hiện thi thể cháu bé 3 tuổi đang phân hủy trong bụi rậm - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Beat.

Tại hiện trường vụ việc, cơ quan công an huyện Phú Bình đã nhanh chóng xác định danh tính cháu bé được xác định là Đỗ Thanh H. (SN 2013, trú tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

Ông Nguyễn Khắc Tuyên – Trưởng Công an xã Tân Thành, huyện Phú Bình, Thái Nguyên xác nhận vụ việc nói trên và cho biết: Thi thể cháu bé được người dân phát hiện hôm 11/6 trong tình trạng khó xác định do đang bị phân hủy.

Theo ông Tuyên, do phát hiện thi thể cháu bé khi đã phân hủy nên chưa thể xác định được là mẹ cháu bé có giết cháu bé hay không. Chỉ biết rằng mẹ cháu bé mang xác con vứt tại địa điểm này.

Hiện tại toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Phú Bình, việc xác định nguyên nhân cái chết của cháu bé sẽ do cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành và công bố.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự