Phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ bên ao cá

Ngày 29/05/2016 15:18 PM (GMT+7)

Khi đi ngang qua ao cá, người dân thấy một vật thể lớn nổi lập lờ trên ao cá. Lại gần xem kỹ, người dân mới tá hỏa đó là thi thể một người đàn ông.

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ bên ao cá - 1

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông nổi ở ao cá

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 29/5/2016, tại ao cá ở khu vực xóm Đình, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Thời điểm trên, người  dân đi ngang qua ao thì thấy một vật thể lớn nổi lập lờ ở trên mặt nước. Thấy lạ, một số người dân đã dùng gậy kéo lại gần thì mới tá hỏa ra đó là thi thể một người đàn ông.

“Thi thể người đàn ông trương phình, cơ thể đen xì. Thông tin ban đầu, người đàn ông khoảng 30 tuổi, quê ở huyện Lý Nhân. Ngay sau đó, công an thành phố Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai ban đầu và tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vụ việc”, bà Nguyễn Thị Hoa, người dân ở gần khu vực thông tin.

Theo người dân sống gần khu vực, khoảng 2 ngày trước, một số người dân phát hiện có chiếc mũ bảo hiểm màu đỏ và vật thể gì đó nổi lập lờ trên mặt nước. Tuy nhiên, nhiều người dân nghĩ đó là rác nên không để ý.

Đến sáng ngày 29/5, thi thể người đàn ông nổi hẳn lên mặt nước, người dân mới phát hiện ra. Khi lực lượng chức năng vớt thi thể người đàn ông đưa lên bờ đã tìm thấy xe Air Blade của nạn nhân bị chìm dưới ao. Đến 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về quê an táng.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h