Phát hiện xác một thanh niên trên hồ Linh Đàm

Ngày 28/06/2015 10:59 AM (GMT+7)

Nạn nhân được vớt lên trong tình trạng chỉ mặc mỗi một chiếc quần bơi, thi thể đã bốc mùi rất nặng, dự đoán đã chết cách đây 3-4 ngày.

Theo thông tin báo Pháp luật TPHCM, vào khoảng 14h ngày 27/6, người dân quanh khu vực hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết đã nhìn thấy một xác chết dưới chân cầu vượt Pháp Vân, sau đó dạt vào phía bán đảo Linh Đàm.

Người dân lập tức báo tin cho công an phường để xử lý hiện trường. Đến khoảng 21h30, công an phường Hoàng Liệt đã vớt được xác chết lên bờ.

Phát hiện xác một thanh niên trên hồ Linh Đàm - 1

 Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 29 tuổi.

“Nạn nhân được vớt lên trong tình trạng chỉ mặc mỗi một chiếc quần bơi, thi thể đã bốc mùi rất nặng, dự đoán phải chết cách đây 3-4 hôm. Chắc là lúc bơi bị chuột rút hoặc đuối nước mà chết”, chủ một quán nước cho hay.

Đây là lần thứ 3 trong tháng 6 phát hiện xác chết dưới hồ Linh Đàm. Như các báo đưa tin, trước đó, ngày 5 và 15/6, tại đây cũng có 2 xác chết nam được phát hiện.

Riêng vụ ngày 5/6, nạn nhân là nam giới khoảng 35 tuổi hiện đang sống tại chung cư VP1 – Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Nguyên nhân cũng được xác định là do bị đuối nước khi đang đi bơi.

Được biết, mặc dù để cảnh báo đuối nước, dưới hồ Linh Đàm, cơ quan chức năng có đặt biển cấm tắm nhưng thời gian gần đây người dân kéo đến tắm với rất đông và là một nơi lý tưởng của người dân quanh khu vực này.

Theo Mạc Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan