Phát hiện xác nữ giới bị đốt chỉ còn lại đôi chân

Ngày 13/11/2014 08:58 AM (GMT+7)

Đến khuya 12/11, cư dân P. Tăng Nhơn Phú A ở Q.9, TP.HCM vẫn còn tập trung đông nơi hiện trường tìm thấy một xác chết bị đốt cháy chỉ còn lại đôi chân, nghi vấn là nữ giới.

Trước đó, khoảng  15h cùng ngày, một người dân sống gần đường 160 và 102 thuộc P. Tăng Nhơn Phú A, đột nhiên nghe mùi khét, đồng thời phát hiện có lửa bốc cháy từ bụi chuối ở mảnh đất trống gần đó . Tò mò, người này đến xem thì kinh hoàng vì phát hiện thi thể một người đang bị cháy rụi.

Phát hiện xác nữ giới bị đốt chỉ còn lại đôi chân - 1

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, nơi phát hiện xác chết còn đang cháy.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo công an phường và đội CSĐT công an quận 9. Ghi nhận ban đầu từ cơ quan chức năng cho thấy, nạn nhân bị quấn chặt trong tấm chăn, toàn bộ cơ thể bị thiêu cháy đen đến không thể nhận dạng, riêng phần chân lửa chưa bén đến. Tình tiết này giúp cơ quan chức năng có ngay phán đoán ban đầu về giới tính nạn nhân, một người nữ.

Vụ việc cũng khiến dư luận không chỉ tại P. Tăng Nhơn Phú A mà xung quanh đấy cũng rúng động. Tin từ Công an Q.9 cho hay, vài tháng trở lại đây tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có nhiều dấu hiệu diễn biến phức tạp.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện xác nữ giới bị đốt chỉ còn lại đôi chân - 2

Người dân khu vực P. Tăng Nhơn Phú A đang xôn xao hoảng sợ vì vụ đốt xác.

Theo Đỗ Bá
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot