Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc

Ngày 28/02/2013 16:11 PM (GMT+7)

Bạn sẽ cảm thấy kinh hoàng thế nào khi đang làm tóc bỗng nhìn thấy ma ở trong gương?

Phụ nữ thường hay sợ mình sẽ có một vẻ ngoài xấu xí hơn sau khi làm tóc. Nhưng trước khi lo lắng tới kiểu tóc mới của mình, các khách hàng phải đối mặt với sự sợ hãi trước một trò đùa tinh quái của cửa hàng - một con ma đáng sợ xuất hiện trong gương.

Trò đùa được lên kế hoạch tinh vi với tiếng thét đầy kinh hãi của một khách hàng quen trong khi nhân viên cửa hàng giả vờ không nhận thấy khuôn mặt nhợt nhạt và đẫm máu của một cô gái trẻ xuất hiện trước mặt họ.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 1
Ma trong gương: Một khách hàng quen “sợ hãi” khi thấy con ma đáng sợ xuất hiện trước mặt cô.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 2
Một phụ nữ sững sờ hét toáng lên khi cô trở thành nạn nhân của trò đùa tai quái.

Một cô gái trẻ khác ra vẻ như thể cô đã bị chiếm hữu bởi một con ác quỷ bò vào cửa hàng, lộn ngược trên bốn chân, lưng cong hết ra đằng sau dọa tất cả mọi người chạy trốn.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 3
Người chơi khăm: các hình ảnh ma quái đã sẵn sàng để đem đến cho khách hàng chút kích thích trong cuộc sống tẻ nhạt hàng ngày

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 4
Kết thúc hoành tráng khi có khách hàng bỏ chạy hết khi cô bé xuất hiện trên sàn cửa hàng.

Một số khách hàng đã thực sự sợ hãi, họ nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình và chạy ra khỏi cửa hàng.

Trò bịp bợm diễn ra bằng cách thay thế các gương bình thường bên trong tiệm với gương hai chiều đặc biệt trong đó nữ diễn viên sẽ ngồi đằng sau. Trong lúc đó, nhân viên cũng bật một bộ phim kinh dị trên TV trong cửa hàng để làm cho không khí căng thẳng hơn. Hầu hết phụ nữ nhảy lên khi những hình ảnh ma quái xuất hiện lần đầu tiên.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 5
Khách hàng la hét khi hình ảnh đáng sợ xuất hiện trong gương

Một khách hàng cố gắng trấn an mình bằng câu hỏi: "Đó là gì ... có thể nó đến từ TV?”. Một khách hàng khác nói: “Lạy Chúa tôi. Đó là điều làm tôi sợ ... các hình ảnh trong gương. Tôi biết tôi không hoa mắt”. Nhưng khi hình ảnh cô gái xuất hiện một lần nữa, hầu hết phụ nữ đều hét lớn, với một số nhảy ra khỏi chỗ ngồi của họ và một số khách thậm chí còn bịt kín mặt. Những người đủ can đảm để ngồi lại trước gương sau đó đã sớm chạy thoát ra khỏi chỗ khi cô gái trẻ xuất hiện trước họ trên sàn cửa hàng. Hầu hết các nhân viên không thể cưỡng lại bật cười khi nhìn thấy khách hàng của mình sợ hãi.

Được biết, trò chơi khăm được quay lại bằng camera ẩn để quảng bá cho việc phát hành của bộ phim “Buổi trừ tà cuối cùng” phần 2- một bộ phim kinh dị sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng tới.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 6
Diễn viên khởi động làm nóng cơ thể trước khi cửa hàng mở cửa.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 7
 Hình ảnh diễn viên đằng sau tấm gương kép.

Phát hoảng vì thấy ma trong gương tiệm làm tóc - 8
Quang cảnh hỗn loạn khi khách hàng tháo chạy.                     

Ngọc Trâm (Theo DM)
Nguồn:

Tin liên quan