Phát sốt với màn nhảy múa tưng bừng hóa con gà của thầy hiệu trưởng trong ngày khai giảng

Ngày 05/09/2017 15:31 PM (GMT+7)

Khác với hình ảnh trang nghiêm đứng trên bục đọc lời chào mừng năm học mới, thầy hiệu trưởng trường THPT Việt Đức, Hà Nội đã có màn nhảy múa hóa con gà tưng bừng cùng học trò.

Màn nhảy của thầy hiệu trưởng.

Ngày khai giảng năm nay có lẽ sẽ là một ngày đáng nhớ đối với thầy trò trường THPT Việt Đức, Hà Nội bởi thầy hiệu trưởng đã có màn chào mừng không thể ấn tượng hơn.

Sau khi đánh trống khai trường, thầy hiệu trưởng Nguyễn Quốc Bình bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, cùng học trò nhảy theo điệu nhạc EDM sôi động. 

Phát sốt với màn nhảy múa tưng bừng hóa con gà của thầy hiệu trưởng trong ngày khai giảng - 1

Phát sốt với màn nhảy múa tưng bừng hóa con gà của thầy hiệu trưởng trong ngày khai giảng - 2

Thầy hiệu trưởng nhảy múa trên sân khấu.

Đặc biệt hơn, thầy Bình còn đội trên đầu chiếc mũ hình con gà "quẩy" hết mình cùng đội văn nghệ. Kết thúc màn biểu diễn, thầy hiệu trưởng "xì tin" này còn rút điện thoại để chụp hình "tự sướng" với nhóm học sinh.

"Năm 2017 là năm con gà. Tôi cũng sinh năm con gà. Hy vọng trường THPT Việt Đức năm học 2017-2018 sẽ giành được nhiều kết quả tốt đẹp", thầy Bình chia sẻ.

Phát sốt với màn nhảy múa tưng bừng hóa con gà của thầy hiệu trưởng trong ngày khai giảng - 3

"Chụp ảnh tự sướng" cùng học sinh.

Phát sốt với màn nhảy múa tưng bừng hóa con gà của thầy hiệu trưởng trong ngày khai giảng - 4

Đây không phải là lần đầu tiên thầy Bình khiến cho học sinh toàn trường bất ngờ bởi bình thường thầy luôn khiến học sinh phấn khích khi có những câu nói, cử chỉ mang đậm phong cách “teen”.

"Trong nhiều năm làm nghề, tôi đã cố gắng rất nhiều để thay đổi suy nghĩ sao cho mình hiểu học sinh hơn. Tôi muốn mình và học sinh gần gũi hơn, thân thiện hơn", thầy Bình chia sẻ trước đó.

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày khai giảng