Phẫu thuật 'của quý' để tăng kích thước, chàng trai 30 tuổi nhận cái kết bi thảm

Ngày 01/08/2017 23:15 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn hy hữu này xảy ra với một chàng trai 30 tuổi ở Thụy Điển vì muốn... kéo dài 'của quý'.

Đây là ca tử vong đầu tiên trên thế giới sau ca phẫu thuật kéo dài 'của quý'. Sự việc này diễn ra ở một phòng khám tư ở Stockholm, Thụy Điển, và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Theo đó, người đàn ông giấu tên 30 tuổi này thực hiện ca phẫu thuật chuyển mỡ từ bụng sang “của quý” để kéo dài kích thước.

Theo thông tin từ tờ Journal of Forensic Sciences, người đàn ông này chỉ có tiền sử bị suyễn nhẹ nhưng chưa từng có tiền sử bệnh nào khác. 

Phẫu thuật amp;#39;của quýamp;#39; để tăng kích thước, chàng trai 30 tuổi nhận cái kết bi thảm - 1

(Ảnh minh họa)

Khi cuộc phẫu thuật gần hoàn thành thì tim của bệnh nhân đập nhanh, huyết áp tụt xuống. Nửa tiếng sau bệnh nhân bị trụy tim. Dù các bác sĩ đã khẩn trương sử dụng các phương pháp cấp cứu tích cực song bệnh nhân vẫn không qua khỏi sau đó 2 tiếng.

Theo các chuyên gia y tế, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam bệnh nhân 30 tuổi là do một lượng mỡ đã rò rỉ vào tĩnh mạch – lúc đó đang bị cắt mở từ ca phẫu thuật tăng chiều dài. Lượng mỡ này sau đó đi vào phổi và khiến nạn nhân tử vong.

Giám định pháp y cho thấy “của quý” người này xuất hiện nhiều vết xung huyết.

Được biết mỗi năm ở Mỹ có khoảng 8.400 ca phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ”. Tuy nhiên theo bác sĩ Tobias Kohler ở Minnesota, Mỹ, loại phẫu thuật này tiểm ẩn nhiều mối nguy hiểm như biến dạng dương vật hay tối loạn cương dương vĩnh viễn.

Hà Anh (Dịch từ RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn