Phi công Nguyễn Hữu Cường mong muốn tiếp tục được bay​

Ngày 24/06/2016 17:46 PM (GMT+7)

Sáng 24-6, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã tới thăm hỏi sức khỏe phi công, Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó phi đội trưởng phi đội 1, Trung đoàn 923, đang được điều trị tại BV Trung ương Quân đội 108.

Phi công Nguyễn Hữu Cường là một trong hai phi công trên máy bay Su-30MK2 gặp tai nạn sáng 14-6 trên vùng biển Nghệ An.

Taị buổi gặp,  Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã hỏi thăm sức khỏe của phi công Nguyễn Hữu Cường và bày tỏ sự trân trọng trước sự hy sinh, mất mát của các chiến sĩ lái máy bay chiến đấu. Nhân dịp này, ông Dung đã động viên và tặng quà cho phi công Cường và mong anh sớm phục hồi sức khỏe, các y, bác sĩ và nhân dân luôn bên cạnh anh và gia đình.

Phi công Nguyễn Hữu Cường mong muốn tiếp tục được bay​ - 1

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng quà và hỏi thăm sức khỏe phi công Nguyễn Hữu Cường tại bệnh viện. Ảnh: L.P

Phi công Nguyễn Hữu Cường bày tỏ cám ơn sự thăm hỏi của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung. Anh cũng hy vọng sẽ nhanh phục hồi sức khỏe và có thể bay tiếp. Chị Nguyễn Thị Yến, vợ anh Cường cho biết hiện nay chị đang làm việc theo ca tại Nhà khách 99 Bộ Tư lệnh Quân khu Thủ đô, thường phải làm ca tối. Cho nên, chị có nguyện vọng được làm việc hành chính để có thời gian chăm sóc con cái.

Báo cáo với Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, GS-TS Mai Hồng Bàng, Giám đốc bệnh viện, cho biết anh Cường chỉ bị thương ở phần tay và chỗ bị thương bắt đầu lên da non. Rất may các phần như gan, tạng, thận không bị chấn thương, sức khỏe đang bình phục tốt. Đồng thời, Bộ trưởng cũng cảm ơn các bác sĩ BV 108 đã điều trị, chăm sóc cho anh Cường trong thời gian vừa qua bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của mình.

Trước đó, ông Đào Ngọc Dung cũng đến thăm hỏi, chia sẻ với thân nhân gia đình đại tá, phi công Trần Quang Khải, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu cùng với phi công Nguyễn Hữu Cường.

Theo Viết Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn máy bay