Phụ huynh học sinh cũ gây gổ, cắn đứt tai cô giáo dạy khiêu vũ

Ngày 30/03/2017 18:15 PM (GMT+7)

Cho rằng cô giáo dạy sai động tác, vị phụ huynh đã cho con nghỉ và nhiều lần đến gây gổ. Đỉnh điểm sự việc là hai bên xảy ra xô xát khiến cô giáo bị cắn đứt tai phải nhập viện điều trị.

Sự việc này xảy ra các đây khoảng 1 tuần ở Hải Dương. Chị Bùi Thị Huyền T. (giáo viên bị cắn đứt tai) cho biết một phụ huynh học sinh cũ đã đến lớp của chị gây sự, rồi cắn đứt một phần tai dài khoảng 2cm.

Sau khi bị cắn, chị T. đã được đưa vào bệnh viện tỉnh với hy vọng nối lại phần tai bị đứt lìa. Tuy nhiên, ngay trong đêm chị T. đã được chuyển lên Bệnh viện Quân đội 108 để điều ghép nối. Nhưng do phần tai bị đứt đã hoại tử, không thể nối liền được, chị T. chỉ có thể khâu lại vết thương và nằm viện điều trị để tránh nhiễm trùng.

Phụ huynh học sinh cũ gây gổ, cắn đứt tai cô giáo dạy khiêu vũ - 1

Hình ảnh tai cô giáo dạy khiêu vũ bị cắn đứt sau khi các bác sĩ khâu lại

Tại Bệnh viện 108, chị T. kể lại sự việc, khoảng 20h30 tối ngày 22/3 vừa qua, chị đang giảng dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao thì một người phụ nữ tên H., trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương (là phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp do chị dạy nhưng đã nghỉ từ trước Tết) đến để gây sự.

"Tại đây, có rất đông học sinh đang tập, tôi bảo để kết thúc lớp học xong nói chuyện nhưng người phụ nữ này liền chửi bới tôi thậm tệ. Tôi nói lại thì người này lao vào đánh, túm tóc, thậm chí còn cắn vào tai tôi. Chạy ra soi gương thì tôi mới biết mình bị chị ta cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc, tôi đã trình báo Công an thành phố Hải Dương đế giải quyết", chị T. nói.

Theo chị T., nguyên nhân sự việc bắt đầu từ việc con gái chị H. chuyển sang trung tâm khác để học vì cho rằng chị T. dạy không đúng động tác. Vị phụ huynh này còn đến trực tiếp lớp của cô giáo T. gây sự và đi rêu rao nhiều nơi nhằm hạ uy tín của cô T. cũng như của trung tâm.

“Nếu tôi dạy sai cách thì con chị H. không thể tiến bộ nhanh như thế được. Tôi không hiểu vì lý do gì mà chị ấy lại có hành đồng như vậy”, chị T. cho hay.

Sự việc hiện đã xảy ra khoảng 1 tuần, nhưng chị chưa nhận được lời thăm hỏi cũng như xin lỗi nào từ vị phụ huynh kia. “Có thể, trong lúc nóng giận, không kiềm chế được bản thân như vậy thì tôi cũng sẽ bỏ qua, nhưng chị ta không hề có động thái nào dù là gọi điện thoại. Vì thế  tôi rất bức xúc”, chị T. bật khóc.

Phía công anh TP Hải Dương cũng xác nhận có sự việc và đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự