Phụ huynh sốc nặng khi nhận tin nhắn 'Con ông bà học ngu như bò'

Ngày 27/09/2016 08:07 AM (GMT+7)

Tất cả phụ huynh học sinh trường THCS Ba Đình (Hà Nội) đã choáng khi nhận được tin nhắn từ số sổ liên lạc điện tử của nhà trường là “Con ông bà học ngu như bò”.

Sự cố vừa xảy ra tại trường THCS Ba Đình, Hà Nội. Theo đó, vào khoảng 16h22 ngày 25/9, đồng loạt phụ huynh học sinh nhận được tin nhắn từ số điện thoại trong hệ thống sổ liên lạc điện tử của nhà trường với nội dung thiếu lịch sự và xúc phạm: "Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không nữa?

Tin nhắn bất ngờ chưa từng có của trường THCS Ba Đình đã khiến không ít phụ huynh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Phụ huynh sốc nặng khi nhận tin nhắn Con ông bà học ngu như bò - 1

Tin nhắn phụ huynh nhận được.

Tuy nhiên, ngay sau khi sự cố xảy ra, trên trang Facebook nhà trường đã đính chính: "Chiều nay 25/9/2016, hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình bị hack, nhắn tin với nội dung xấu, gây hoang mang cho PH và ảnh hưởng đến nhà trường. Kính mong quý phụ huynh và các con thông cảm và chia sẻ với nhà trường về sự việc ngoài ý muốn này.

Nhà trường kính mong các bậc phụ huynh học sinh và các con sẽ hiểu và không có những suy nghĩ, bình luận sai lệch từ sự cố này!".

Phụ huynh sốc nặng khi nhận tin nhắn Con ông bà học ngu như bò - 2

Dòng thông báo trên Facebook nhà trường.

Trao đổi với báo chí, bà Hà Thị Ngọc, hiệu trưởng nhà trường cho biết, sự cố đúng là vừa xảy ra tại trường và đây là một vụ hack vào sổ liên lạc điện tử gây mất uy tín nhà trường.

Theo bà Ngọc, phía nhà trường không bao giờ có nhận xét khiếm nhã, thiếu tôn trọng đối với học sinh và phụ huynh. Tuy nhiên, do bị hack bất ngờ nên trước mắt cô giáo chủ nhiệm sẽ liên lạc tới từng phụ huynh để giải thích, đính chính.

Cô Ngọc bày tỏ: "Rất mong phụ huynh yên tâm và thông cảm trước sự cố mà trường gặp phải".

Được biết, nhà trường cũng đã báo cho cơ quan công an điều tra để tìm ra thủ phạm tấn công hệ thống liên lạc điện tử.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự