Phụ huynh tố giáo viên mầm non bỏ lớp khiến con bị cắn tím mặt

Ngày 25/09/2017 14:45 PM (GMT+7)

Hay tin con bị bạn cùng lớp mầm non cắn tím mặt, phụ huynh liền xem lại camera và phát hiện hơn 6 phút không có cô giáo giữ trẻ trong phòng học.

Một phụ huynh của trường mầm non Hiệp Hòa, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam đăng tải đoạn clip hơn 6 phút ghi lại cảnh lớp học không có giáo viên khiến các bé cắn nhau bầm tím mặt. Kèm theo đó là lời "tố" giáo viên trường không quan tâm đến học sinh. 

Clip quay lại lớp 10 phút không có giáo viên.

Theo vị phụ huynh T.V chia sẻ, trách nhiệm thuộc về phía nhà trường vì cô giáo vô tâm để lớp học không ai trông giữ dẫn đến việc con trai chị bị bạn trong lớp cắn, cấu tím mặt và chân tay. Đặc biệt, khi chị V. yêu cầu nhà trường giải thích, xin lỗi nhưng ban giám hiệu chỉ gọi đến trả lại hồ sơ, tiền học còn thừa của bé.

Phụ huynh tố giáo viên mầm non bỏ lớp khiến con bị cắn tím mặt - 1

Phụ huynh tố giáo viên mầm non bỏ lớp hơn 6 phút  khiến con bị cắn tím mặt (Ảnh: Cắt từ màn hình)

Trưa 25/9, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Doãn Hinh – Chủ tịch trường mầm non Hiệp Hòa xác nhận sự việc trên.

Ông Hinh cho biết thêm, bé T. (con trai chị T.V.) ở cùng ông bà ngoại, còn cha mẹ  làm ở TP.HCM. Vì vậy, khi sự việc xảy ra, nhà trường đã xin lỗi ông bà ngoại bé và gọi điện vào Sài Gòn trao đổi, xin lỗi chị T.V. 

“Họp về, tôi được nghe giáo viên báo cáo sự việc nên đã gọi điện xin lỗi phụ huynh. Mẹ của bé đã thông cảm cho nhà trường.

Đêm đó, gia đình thông báo bé T. bị sốt, tôi đã trực tiếp đến nhà thăm hỏi tình hình.Lúc đó, vụ phụ huynh đang ở xa điện thoại cho bà của bé đưa ra yêu cầu các cô phải đến nhà xin lỗi bé. Nếu không, mẹ bé sẽ đăng lên mạng xã hội làm to chuyện”, ông Hinh kể lại.

Phụ huynh tố giáo viên mầm non bỏ lớp khiến con bị cắn tím mặt - 2

Vết bầm tím trên má của con chị V. do bạn cắn

Ngay sáng hôm sau, đại diện trường mầm non Hiệp Hòa đã đưa bé T. và bà ngoại của bé đến BV nhi Nam Định khám vết thương, xét nghiệm máu, nội soi tai mũi họng. Bác sỹ đã ghi kết luận: "Vết cắn không ảnh hưởng tới việc cháu bị sốt mà do bị viêm tai giữa."

Kể lại diễn biến sự việc, ông Hinh cho biết, ngày 21/9, cô giáo chủ nhiệm lớp bé T. xin nghỉ. Nhà trường đã điều giáo viên khác hỗ trợ nên chưa nắm được tình hình của lớp bé.

Chiều cùng ngày, một cô giáo đưa trẻ xuống xe ô tô của trường để về, còn một cô ở lại trông các bé. Tuy nhiên, cô này sợ các bé tiếp theo xuống cầu thang bị ngã đã dắt xuống xe.

Quay trở về, cô giáo thấy bé T. khóc liền bế lên để kiểm tra thì thấy có vết cắn trên má và chân. Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm đã gọi điện thoại trao đổi và xin lỗi mẹ của bé.

Phụ huynh tố giáo viên mầm non bỏ lớp khiến con bị cắn tím mặt - 3

Ngoài ra, chân tay bé cũng có nhiều vết cắn, cấu

Khi được hỏi về việc chị T.V nói "Ban giám hiệu không xin lỗi, chỉ gọi đến trả lại hồ sơ, tiền học còn thừa của bé", ông Hinh trả lời: "Như tôi đã trình bày,  tôi và 2 cô giáo đã gọi điện cho chị V. xin lỗi và mong gia đình thông cảm. Còn việc nhà trường trả lại hồ sơ và tiền học thừa của bé, đó là yêu cầu của gia đình muốn xin rút hồ sơ của bé T. để chuyển qua trường khác".

>> Xem thêm: MỘT HỌC SINH BỊ BẠN ĐÁNH CHẤN THƯƠNG SỌ NÃO NGAY TRONG LỚP HỌC

Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường