Phút 'cả giận mất khôn' của người đàn ông nổi điên cắt tai kẻ 'cắm sừng'

Ngày 09/10/2016 09:41 AM (GMT+7)

Cuộc sống của Tuấn và vợ thời gian gần đây không còn mặn nồng. Nhiều lần, bà con lối xóm phải chạy sang can ngăn, hòa giải vợ chồng Tuấn khỏi cuộc xô xát.

Cuộc sống của Tuấn và vợ thời gian gần đây không còn mặn nồng. Nhiều lần, bà con lối xóm phải chạy sang can ngăn, hòa giải vợ chồng Tuấn khỏi cuộc xô xát. Nhưng ít ai biết, lý do thực sự khiến Tuấn thường xuyên nổi điên với người phụ nữ cùng mình “má ấp, tay kề”...

Màn đánh ghen hy hữu

Phút cả giận mất khôn của người đàn ông nổi điên cắt tai kẻ cắm sừng - 1

Những người dân sống gần nhà Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) đều bàng hoàng khi hay tin anh ta bị tạm giữ hình sự. Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương), Tuấn bị tạm giữ điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nhưng hành vi cụ thể Tuấn thực hiện thì quả thật khiến không ít người kinh ngạc.

Theo thông tin từ cơ quan Công an TX Thuận An, chiều tối 22/09, Tuấn đi taxi đến nhà ông H. (trú TX Thuận An) và bắt quả tang vợ đang ở đó. Lúc ấy, bà N.T.T. (SN 1971, vợ Tuấn – PV) đang... nằm ngủ cùng với vị chủ nhà. Trên người bà T. và gia chủ lúc ấy không mảnh vải che thân.

Những xúc cảm giận dữ, cơn ghen bùng lên như làm che mờ cả lý trí. Tuấn lao đến, lôi xềnh xệch vợ dậy. Khỏi phải nói lúc ấy, bà T. sợ đến thế nào. Người phụ nữ trốn chồng ngoại tình liên tục khóc lóc, van xin. Thế nhưng, vợ càng xin thì Tuấn càng “hăng máu”. Người đàn ông bị “cắm sừng” ấy bắt đầu màn tra tấn tình địch bằng những nắm đấm, cú đá như trời giáng. Bị tấn công bất ngờ, ông H. cũng chỉ kịp ú ớ xin tha chứ không thể chống đỡ nổi. Đến khi nạn nhân gục xuống vì choáng váng, Tuấn tiếp tục dùng dao cắt đứt tai tình địch để... cảnh cáo.

Hành hung ông H. xong, Tuấn bỏ đi, để mặc nạn nhân nằm đó rên la đau đớn. Trong cơn hoảng loạn, ông H. chỉ biết hô hoán thất thanh, nhờ bà con đến đưa đi bệnh viện. Theo các bác sĩ, nạn nhân bị vỡ xương gò má, đứt gần lìa 1/3 vành tai trái, bầm tụ máu vùng mũi, bàn tay phải bị đứt gân khiến ông H. vùng vẫy trong đau đớn. Sau khi được bác sĩ băng bó, khâu vết thương, ông H. đã gửi đơn thư tố cáo về hành vi đánh người gây thương tích của Tuấn lên Công an phường An Phú. Chỉ một phút nóng giận, Tuấn đã phải trả giá bằng chính sự tự do của bản thân mình.

Tại anh, tại ả

Phút cả giận mất khôn của người đàn ông nổi điên cắt tai kẻ cắm sừng - 2

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra

Dù với bất kỳ lý do nào, hay bản thân bị đả kích đến mức nào, thì hành vi đánh đập, xâm hại cơ thể người khác mà Tuấn thực hiện là vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cần phải bị nghiêm trị. Nhưng trong câu chuyện đánh ghen hy hữu này, không ít người dân sống gần nơi ở của vợ chồng thủ phạm ngán ngẩm đúc kết: Tuấn vừa đáng giận, vừa đáng thương.

Một người hàng xóm (xin giấu tên – PV) tiết lộ: Chuyện vợ chồng anh Tuấn không hạnh phúc, bà con khu vực đều biết rõ. Vợ chồng Tuấn lấy nhau đến nay cũng đã hơn chục năm. Thời gian đầu chung sống, hôn nhân của hai người khá hạnh phúc. Anh Tuấn cũng được tiếng chăm chỉ, chịu khó làm lụng. Bao nhiêu tiền bạc kiếm bên ngoài, người đàn ông này đều chắt chiu đưa về cho vợ. Anh Tuấn chỉ có vài thói xấu, đó là thi thoảng la cà bạn bè nhậu nhẹt và tính ghen tuông.

“Kể ra thì bà T. cũng là người có nhan sắc. Được chồng chiều chuộng, bà ấy chẳng phải lăn lộn phơi sương gió, nên da thịt cứ mơn mởn, hồng hào. Mỗi lần thấy bà T. đủng đỉnh xách giỏ đi chợ mua thực phẩm hay đồ dùng, cánh đàn ông lại buông lời tán tỉnh bông đùa. Chuyện như thế kể cũng chẳng có gì. Nhưng đến tai Tuấn thì lại thành cơ sự. Bởi thế, gần đây vợ chồng họ lục đục suốt. Có lần, bà con sống xung quanh đã chứng kiến Tuấn ném hết đồ đạc vợ ra ngoài trong cơn ghen tuông”, người hàng xóm này kể.

Được biết thời gian gần đây, vì cuộc sống gia đình ngột ngạt, bà T. quyết định rời quê, lên T.X Thuận An làm việc. Chẳng hiểu “trời xui đất khiến thế nào”, người đàn bà xa chồng ấy lại “cảm nắng” ông H.. Qua giai đoạn xa gần tìm hiểu, họ bập vào nhau. Những lời bàn tán, xầm xì cứ râm ran khắp nơi, rồi đến tai một người đồng hương của anh Tuấn. Người này lại báo cho anh chồng tội nghiệp, đang vò võ chờ vợ ở quê.

Vốn tính ghen tuông, từng lời người đồng hương “mách” cho khiến anh Tuấn thấy máu nóng chạy ngược lên đầu. Bỏ hết công việc, khóa trái cửa nhà, anh chồng bị “cắm sừng” bắt taxi lên tận T.X Thuận An. Tại đây, Tuấn không tìm gặp vợ đánh ghen ngay mà âm thầm theo dõi, chờ bắt quả tang đôi “gian phu, dâm phụ”.

Thời cơ đã đến vào ngày 22/09. Hôm ấy, Tuấn nghe tin “mật báo” vợ sắp có “lịch hẹn” với ông H. tại nhà riêng của ông này. Từ đầu buổi chiều, Tuấn đã bắt taxi, thủ sẵn dao, gậy trong người rồi “phục kích” gần khu vực nhà ông H.. Chẳng bao lâu, bà T. đi xe máy đến. Rất nhanh, ông H. chạy ra, mở cửa ngõ đón bà vào thẳng bên trong. Giây phút ấy, Tuấn thấy cả đất trời như đổ sụp. Anh ta muốn chạy ngay lại hiện trường, vạch mặt người vợ hư hỏng cho hả cơn giận dữ.

Nhưng rồi, một thứ động lực khác khiến Tuấn kìm nén cảm xúc lại. Anh ta hạ quyết tâm phải bắt bằng được đôi “gian phu, dâm phụ” trong lúc họ tình tự, để vợ hết đường chối cãi. Nghĩ thế, Tuấn kiên nhẫn ngồi đợi. Một tiếng, hai tiếng rồi ba tiếng trôi qua... Chưa bao giờ, Tuấn thấy thời gian trôi qua chậm đến thế. Ngồi “phục kích” bên ngoài, Tuấn thấy miệng đắng nghét. Trong đầu anh ta, bắt đầu tưởng tượng ra đủ cảnh trái mắt bên trong ngôi nhà chỉ khép hờ cửa ngõ. Mãi đến chiều tối, khi cảm thấy thời cơ đã đến, Tuấn mới khẽ khàng mở cửa, vào bắt tại trận cảnh vợ “không mảnh vải che thân” nằm bên cạnh người đàn ông khác.

Phút “cả giận mất khôn” đã khiến Tuấn từ chỗ là nạn nhân trở thành người gây tội. Hạnh phúc gia đình của người đàn ông bị “cắm sừng” này, có lẽ cũng không còn cơ hội níu kéo. Nhưng tấm gương một gia đình tan nát, kẻ tù tội, người mất hết danh dự, đáng để cho chúng ta chiêm nghiệm. Đó cũng là bài học lớn cho những ai đang “nuôi” ý định có mối quan hệ “ngoài vợ, ngoài chồng”...

Theo An Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h