Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ

Ngày 14/02/2017 11:32 AM (GMT+7)

Sau một thời gian gắn liền với vòng 1 nhân tạo, nhiều người đã quyết tâm trở về size ngực ban đầu khi gặp quá nhiều phiền toái.

Trong khi nhiều người đẹp đang chạy theo xu hướng vòng 1 khủng và dành một khoản tiền không nhỏ để bơm ngực thì nhiều ngôi sao lại tạm biệt bộ ngực silicone để quay trở về với số đo ban đầu. Rất nhiều ngôi sao chia sẻ họ cảm thấy bất tiện và muốn trở về cơ thể tự nhiên.

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 1

Bộ ngực của Victoria Beckham từng bị ví von chẳng khác nào 2 quả bóng. Ngay sau sự tan rã của nhóm nhạc của mình, cô đã quyết định thay đổi hình ảnh bằng cách bơm đầy vòng 1. Nhưng không lâu sau đó, cô đã quyết định tháo bỏ lớp silicone để trở về vóc dáng ban đầu.

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 2

Mặc dù được đánh giá vô cùng gợi cảm với bộ ngực được "trùng tu" nhưng chưa đầy 2 năm  Nicole Kidman đã quyết định trở về vòng ngực mi nhon vì quá bất tiện.

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 3

Ca sĩ Julia Nachalova cũng từng chi bộn tiền để có bộ ngực khủng theo mốt nhưng có thể dễ dàng nhận thấy cô đã quay lại với số đo tự nhiên không lâu sau đó.

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 4

Pamela Anderson là ngôi sao thường xuyên thay đổi kích thước vòng 1 đến độ "lố bịch". Cô từng phô diễn thành quả dao kéo của mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều người đẹp khác cô cũng quyết định trở về số đo "đủ dùng".

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 5

Tara Reid đã tốn rất nhiều công sức vì bộ ngực bị làm quá khổ. Cô đã phải chỉnh sửa vất vả để có được cơ thể cân đối.

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 6

Sharon Osbourne trong những năm 2000 đã khiến công chúng phải thốt lên rằng bộ ngực của cô dường như sắp... nổ tung. Cô đã không ngần ngại từ bỏ vòng 1 quá khổ để có thể dễ chịu và tự nhiên hơn ở hiện tại.

Qúa sợ ngực khủng, loạt siêu sao Hollywood tháo bỏ silicone quay về ngực nhỏ - 7

Courtney Love bị nhiều người chế giễu khi lạm dụng dao kéo cho cơ thể. Từ đôi môi cho tới vòng ngực đều được cô "bồi đắp" thêm. Thật may mắn, cô đã kịp nhận ra sai lầm và tìm một bác sĩ phẫu thuật giỏi để có thể giúp cơ thể hài hòa. Courtney Love đã giảm kích thước vòng 1 và trở nên vừa mắt hơn nhiều so với thời ngực silicone.

Bảo Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tips Làm Đẹp