Quà tặng từ Eva ngày 20/10: Đây chính là món đồ phụ nữ nào cũng nên có

Ngày 20/10/2016 08:05 AM (GMT+7)

Váy lụa, áo lụa là món đồ mọi phụ nữ nên có trong đời!

Lụa và đàn bà, thứ nào quyến rũ hơn?

Thực ra thì lụa mềm mại, dẻo dai, gợi cảm và đôi khi cũng thật sắc sảo như đúng tính cách tiềm ẩn bên trong mỗi người đàn bà. Thế nên, tương truyền rằng người phụ nữ nào chưa từng mặc đồ lụa có nghĩa, họ chưa từng trở thành người đàn bà đúng nghĩa!

                   >>> VÀO ĐÂY ĐỂ XEM DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG NGÀY 20/10 

>>> VÀO ĐÂY ĐỂ XEM DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG NGÀY 19/10 

>>> VÀO ĐÂY ĐỂ XEM DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG NGÀY 18/10 

 >>>VÀO ĐÂY ĐỂ XEM DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG NGÀY 17/10

(BTC sẽ gửi thông báo chi tiết đến địa chỉ mail mà quý độc giả đã đăng ký với chương trình)

Chất liệu lụa, đôi khi chẳng cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ hay họa tiết thật sự nổi bật, cũng đủ giúp bạn tỏa sáng hơn tất cả trong mọi hoàn cảnh bạn diện từ công sở, dạo phố đến tiệc tùng hay sự kiện quan trọng.

Khi bạn không biết mặc gì, hãy mặc lụa. Lụa là một trong những chất liệu phải mặc, phải có đặc biệt trong mùa thu đông. Ở những trang phục được may bằng chất liệu lụa mềm mại, bạn sẽ luôn cảm nhận được trọn vẹn tất cả những nét sang trọng, thời thượng mà vẫn mỏng mát và nhẹ bẫng khi khoác chúng lên người.

Quà tặng từ Eva ngày 20/10: Đây chính là món đồ phụ nữ nào cũng nên có - 1

Lụa mềm mại, dẻo dai, gợi cảm và đôi khi cũng thật sắc sảo như đúng tính cách tiềm ẩn bên trong mỗi người đàn bà

Một bộ cánh chất liệu lụa mỏng manh, nhẹ nhàng như thể tô điểm thêm nét nữ tính, trong trẻo cho mọi cô nàng dù cho bạn có cá tính hay nổi loạn đến đâu.

Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh vào những buổi sớm mai, một chiếc khăn lụa mỏng trở nên cần thiết, không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe tránh những cơn gió lạnh mà nó còn tô điểm thêm cho bộ trang phục của bạn nữa đấy.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Eva.vn gửi tặng đến bạn những món đồ lụa tuyệt đẹp. Mời các bạn hãy cùng tham gia để nhận giải!

Về Glamour Silk

Glamour Silk là thương hiệu thời trang lụa cao cấp với các sản phẩm từ nguyên liệu đến dệt may hoàn toàn được làm thủ công tại Việt Nam.

Đây là thương hiệu may mặc từ Lụa được dệt và may bởi những người thợ tay nghề cao ở các làng nghề truyền thống và được thiết kế theo xu hướng thời trang của thế giới

Glamour Silk sẽ đồng hành cùng Eva.vn dành tặng 3 voucher đặc biệt trị giá 5.000.000 VND cho những quý độc giả yêu mến nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Quà tặng từ Eva ngày 20/10: Đây chính là món đồ phụ nữ nào cũng nên có - 2

Xem thêm thông tin về Glamour Silk

Ngọc My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ VN 20/10