Quán bánh cuốn ở Sài Gòn để nhân viên đánh khách lệch sống mũi

Ngày 16/06/2016 07:57 AM (GMT+7)

Một khách hàng bị nhân viên giữ xe của quán bánh cuốn có tiếng ở TP. HCM đánh đến chảy máu, lệch sống mũi, ướt 3 tờ giấy lau. Vì quá uất ức, người em của vị khách đã lên Facebook “tố” nhờ cộng đồng chia sẻ tẩy chay.

Vào tối ngày 12/6, trang Facebook có tên V.T (đến từ Huế, hiện ngụ tại TP. HCM) chia sẻ hình ảnh một thanh niên với 3 tờ giấy ướt đẫm máu, ngay cả quần, áo, nền đất cũng bị máu vấy lên.

Theo V.T thì đó là hình ảnh anh trai sau khi bị nhân viên và chủ quán bánh cuốn có tiếng ở TP. HCM tên T.H (địa chỉ đường 3/2, phường 11, quận 10) đánh chảy máu, lệch sống mũi.

Quán bánh cuốn ở Sài Gòn để nhân viên đánh khách lệch sống mũi - 1

Hình ảnh chụp lại lời chia sẻ của V.T trên Facebook cá nhân

“Chỉ vì cái thẻ giữ xe bị dính nước mắm mà mấy tên giữ xe hục hặc tranh cãi rồi đánh anh mình. Không những thế, chủ quán T.H không những không can ngăn mà còn hùa vào đánh anh mình làm anh mình người đầy vết thương và còn bị lệch sống mũi nữa!”, V.T nói về nguyên nhân sự việc và cho biết thêm, khi người anh trai bị đánh, người chủ quán là phụ nữ còn đứng cười rất vui vẻ.

V.T mong mọi người trên Facebook chia sẻ để biết “bộ mặt” quán bánh cuốn T. H như thế nào.

Quán bánh cuốn ở Sài Gòn để nhân viên đánh khách lệch sống mũi - 2

Hình ảnh anh trai V.T bị đánh chảy máu, lệch sống mũi ướt đẫm đến 3 tờ giấy lau

Đến 21h ngày 15/5, đã có hơn 4,4 nghìn lượt thích và 5,2 nghìn lượt chia sẻ nội dung của V.T để cảnh báo quán bánh cuốn T. H đến người tiêu dùng vì đã cùng nhân viên vô lý đánh người ăn.

Một số bạn đọc nội dung đã vào bình luận gay gắt, muốn tẩy chay quán đến “dẹp tiệm”.

Quán bánh cuốn ở Sài Gòn để nhân viên đánh khách lệch sống mũi - 3

Quán bánh cuốn T.H bị tố là chủ quán cùng nhân viên đánh khách chảy máu, lệch sống mũi vì để dính nước mắm lên thẻ giữ xe

Sau vụ việc anh trai V.T bị đánh chảy máu lệch sống mũi vì thẻ giữ xe dính nước mắm, Công an phường 11 (quận 10) đã mời cả hai bên lên để hòa giải ổn thỏa vào tối ngày 10/6.

Theo Công an phường 11, để xảy ra sự việc đó là do nhân viên giữ xe cho rằng, khách để thẻ giữ xe dính nước mắm khi đem ra ngoài lấy xe, trong khi khách nói do bàn ăn dính nước mắm nên thẻ mới bị dính, không thể trách họ. Cả hai bên đã cự cãi nên mới xảy ra chuyện khách bị đánh.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự