Quảng Ngãi: Đổ ống pháo hoa giao thừa, 6 người nhập viện

Ngày 09/02/2016 20:10 PM (GMT+7)

5 người bị thương ở mắt và 1 người bị bỏng ở cổ vì sự cố xảy ra trong chương trình bắn pháo hoa chào năm mới ở Quảng Ngãi.

Trong chương trình bắn pháo hoa chào năm mới Bính Thân 2016 vào 0h sáng 8.2 (mùng 1 Tết) tại Quảng Ngãi, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khiến nhiều người bị thương và phải nhập viện.

Theo clip chia sẻ bởi một thành viên trên mạng xã hội Facebook, chỉ sau 1 phút bắn pháo hoa, đã có ống pháo bị đổ khiến pháo hoa bắn tung tóe theo chiều ngang. Hậu quả, hàng ngàn người dân bỏ chạy toán loạn, có người mất dép và có người mất cả điện thoại.

Quảng Ngãi: Đổ ống pháo hoa giao thừa, 6 người nhập viện - 1

Chỉ sau 1 phút bắn pháo hoa, đã có ống pháo bị đổ khiến pháo bắn tung tóe xuống đất (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với PV lúc 18h ngày 9.2, ông Phạm Ngọc Lân - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết, hiện đang có 3 bệnh nhân đang phải nhập viện vì sự cố nói trên.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết thêm, sự cố khiến tất cả 6 người nhập viện. Trong đó, đã có 2 trường hợp tự ý rời khỏi viện và nhiều khả năng gia đình đã tự đưa các bệnh nhân này lên Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. Cả 2 trường hợp này đều bị thương ở mắt.

4 trường hợp còn lại, có 3 trường bị thương ở mắt và 1 trường hợp bị bỏng ở cổ. Tuy nhiên, đã có 1 trường hợp bị thương ở mắt trốn viện vào sáng 9.2. Thông tin từ bệnh viện không nói rõ mức độ nguy hiểm của các bệnh nhân này, nhưng các y bác sĩ đang tích cực điều trị.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự